ทม.คอหงส์ เปิดโครงการตรวจสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงจากการประกอบอาชีพ ประจำปี 2561


10 ส.ค. 2561

ทม.คอหงส์ เปิดโครงการตรวจสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงจากการประกอบอาชีพ ประจำปี 2561

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม 2561 นายฉลอง  พัฒโน  รองนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการตรวจสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงจากการประกอบอาชีพ ประจำปี 2561 ณ ห้องประชุมเรารักสงขลา (อนุสรกำนันเอี่ยม ทวีรัตน์) สำนักงานเทศบาลเมืองคอหงส์

NIC_0871.jpg

นายฉลอง  พัฒโน  รองนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์   เปิดเผยว่า การมีสุขภาพที่ดีย่อมก่อให้เกิดความพร้อมในการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถมีประสิทธิภาพและคุณภาพเต็มที่ และการมีสุขภาพทีดีเป็นเครื่องบ่งชีถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดีด้วย การดำรงชีวิตในปัจจุบันต้องเผชิญกับปัญหามลพิษต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งผลกระทบจากสิ่งมีพิษที่สะสมอยู่ในร่างกายโดยที่ไม่ทันรู้ตัว 

การตรวจสุขภาพประชาชนกลุ่มเสี่ยงจากการประกอบอาชีพ จึงเป็นการตรวจตั้งแต่ผู้ที่ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ หรือผิดปกติเล็กน้อยไม่ชัดเจน การตรวจเพื่อค้นหาภาวะเสี่ยงของโรคหรือความผิดปกติตั้งแต่ระยะเริ่มแรก จะทำให้สามารถป้องกันภาวะแทรกซ้อน ลดความรุนแรงของโรคหรือความพิการที่อาจเกิดขึ้นในบางโรคได้

ตลอดจนให้การรักษาตั้งแต่อาการยังไม่รุนแรง เมื่อประชาชนกลุ่มเสียงมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์แข็งแรงดีแล้ว จะส่งผลต่อการทำงานให้สามารถดำเนินงานหรือภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพอย่างดีที่สุด

NIC_0896.jpgNIC_0883.jpgNIC_0830.jpgNIC_0817.jpgNIC_0815.jpgNIC_0813.jpgNIC_0904.jpg