กัลฟ์จะนะกรีน เปิดคลินิกฟุตบอลเยาวชน และจัดแข่งขันชิงถ้วยรางวัล


14 ส.ค. 2561

กัลฟ์ จะนะ กรีน ร่วมกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดคลินิกฟุตบอลเยาวชน และจัดแข่งขันชิงถ้วยรางวัล ณ สปอร์ตอารีน่า ต.ท่าข้าม  อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา
 
52.jpg
วันที่ 13 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ กีฬาสปอร์ตอารีน่า ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายจิระศักดิ์ มีสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ ฯ กลุ่มบริษัทกัลฟ์ กล่าวรายงานการจัดงาน และนายสามารถ สะเงะยุนุ่ย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคู อ.จะนะ จ.สงขลา เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน “ กัลฟ์ จะนะ กรีน คัพ ครั้งที่ 1 “ ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี โดยมีเข้าร่วมการแข่งขันจำนวนมาก จากในพื้นที่ อ.จะนะ ได้แก่ อบต.จะโหนง อบต.ขุนตัดหวาย อบต.คู เทศบาลตำบลบ้านนา. อบต.ท่าแค อบต.นาหว้า อบต.ท่าหมอไทร และ  อบต.สะพานไม้แกน

นายจิระศักดิ์ มีสัตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ ฯ บริษัท กัลฟ์ จะนะ กรีน จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯให้ความสำคัญต่อการพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเยาวชนซึ่งเป็นวัยในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการเรียนรู้ และการห่างไกลสิ่งเสพติด จะได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพเป็นคนดีของชุมชน จึงได้จัดกิจกรรมกีฬาฟุตบอลสำหรับเยาวชน โดยมีการเปิดคลิกนิกฟุตบอลสอนการเล่นแบบมืออาชีพ ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีโคชและนักแตะระดับแนวหน้าของประเทศ มาร่วมฝึกสอน และมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คนชิงถ้วยรางวัลในครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อพัฒนาเยาวชนและทักษะการเล่นกีฬาแบบมืออาชีพปลูกฝัง ความเข้าใจ กฎกติกา มีระเบียบวินัย มีน้ำใจรู้แพ้ชนะและรู้อภัย รวมทั้งสร้างความรักสามัคคีในชุมชนท้องถิ่น  

ด้านนายสามารถ สะเงะยุนุ่ย นายก อบต.คู กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ กลุ่มบริษัทกัลฟ์ โครงการโรงไฟฟ้ากัลฟ์ จะนะกรีน และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้มาเปิด “คลินิกฟุตบอล” สอนการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพ โดยโคชและนักแตะระดับแนวหน้าของเมืองไทย เป็นโอกาสที่ดีของเยาวชนใน อ.จะนะ ฯ นับเป็นแรงจูงใจที่ดีมากต่อเยาวชนให้สนใจด้านสุขภาพและการกีฬา ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ และจะมีแนวทางในการพัฒนาการเล่นฟุตบอลแบบมืออาชีพต่อไปได้ในอนาคต รวมทั้งที่มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน เพื่อให้เยาวชนได้สัมผัสกับการเล่นจริงในสนาม เป็นการสร้างความรักสามัคคี มีน้ำใจนักกีฬา เคารพ ระเบียบวินัย รู้จักกติกาการแข่งขันและจะทำให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดและเป็นคนดีในสังคมต่อไป

50.jpg51.jpg49.jpg53.jpg54.jpg