หาดทิพย์เปิดศึกฟาดแข้ง ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 สร้างมิตรภาพ และความสุขเยาวชน 5 จชต.


16 ส.ค. 2561

หาดทิพย์เปิดศึกฟาดแข้งฟุตบอล ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 10 ทีมจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมชิงชัย พร้อมร่วมทำกิจกรรม สร้างมิตรภาพ เหนือชัยชนะ เรียนรู้เทคนิคฟุตบอลกับอดีตทีมชาติฝรั่งเศสและสนุกไปกับกิจกรรมสันทนาการ

page.jpg

วานนี้ (15 สิงหาคม 61) ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดแข่งขันฟุตบอล  ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 โดยมี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณปริยา จีระพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการอาวุโส ,นายธงชัย อันชูฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ีฝ่ายบริหาร บมจ.หาดทิพย์ และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานในครั้งนี้

IMG_9744.jpg

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 รอบชิงชนะเลิศ ก็มี 10 ทีมสุดท้ายจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (สงขลา ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสตูล) ซึ่งจะแข่งรอบชิงชนะเลิศกันตั้งแต่วันที่ 14 – 21 สิงหาคม 2561 ณ สนามกีฬา ม.อ. โดยจะมีการทำกิจกรรม สร้างมิตรภาพ เหนือชัยชนะ ร่วมกันทั้ง 10 ทีม เช่น เก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อฝึกทักษะก่อนแข่งโดยโค้ชวิลเลี่ยม โรเซ่ อดีตนักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส และพักผ่อนในวันพักการแข่งขันที่สวนน้ำสวนสัตว์สงขลา และกิจกรรมสันทนาการ การสร้างกำลังใจ การปรับตัว และสร้างความสุขร่วมกัน โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พร้อมทุนการศึกษา ประกาศนียบัตร และเปิดประสบการณ์พิเศษจาก SCG เมืองทองยูไนเต็ดทั้งทีม

นายธงชัย อันชูฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ีฝ่ายบริหาร บมจ.หาดทิพย์  เปิดเผยว่า การจัดแข่งขันฟุตบอล  ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ การกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 4 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬา สมาคมกีฬา 5จังหวัดชายแดนภาคใต้ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และมหาวิทยาลัยหาดใหญ่ ฯลฯ ที่มาร่วมกันทำโครงการดีๆมอบให้เยาวชนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่รักในกีฬาฟุตบอล ให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ร่วมสร้างและพัฒนาเยาวชนให้เติบโต สร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆพัฒนาฝีเท้าเพื่อต่อยอดสู่ฟุตบอลในระดับสูงต่อไป

IMG_9666.jpgIMG_9648.jpgIMG_9737.jpgIMG_9644.jpgIMG_9629.jpgIMG_9752.jpgIMG_9607.jpgIMG_9602.jpgIMG_9595.jpgIMG_9592.jpgIMG_9582.jpg