เริ่มแล้ว Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla อิ่ม อร่อยกับผลไม้นานาชนิดที่ตลาดน้ำคลองแห


18 ส.ค. 2561

เริ่มแล้ว Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla  อิ่ม อร่อยกับผลไม้นานาชนิด  พร้อมมี กิจกรรม Workshop และบุฟเฟ่ต์ผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียน งานนี้เปรียบเสมือนแดนสวรรค์ของผู้ที่ชอบรับประทานผลไม้ พบกันวันนี้ถึง 26 สิงหาคม 2561 ที่ตลาดน้ำคลองแห

page.jpg

วานนี้ (17 สิงหาคม 61) ณ ตลาดน้ำคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดงาน “Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla” โดยมี นายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย รองอธิบดีกรมการค้าภายใน  เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายเอกศักดิ์ อารยะนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา , นายอนันต์  การันสันติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห แขกผู้มีเกียรติและนักแสดงสาวสวย เบ็นซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ร่วมกันเปิดงานในครั้งนี้

นายเอกศักดิ์ อารยะนันท์ พาณิชย์จังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า  สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสงขลา ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดสงขลา และ ตลาดน้ำคลองแห  ร่วมมือกันจัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาตลาดสินค้าขึ้นกับงาน “Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla”  ในวันที่ 17 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ตลาดน้ำคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

การจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง  เพื่อสร้างช่องทางทางการตลาดและเชื่อมโยงสินค้าให้เป็นแหล่งรวบรวมและจำหน่ายสินค้าในท้องถิ่น และเป็นการยกระดับศักยภาพในการจำหน่ายสินค้าพร้อมทั้งยังควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเจตนารมณ์ของรัฐบาลในการเปลี่ยนช่องทางในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกร ช่วยยกระดับราคาผลไม้ โดยอาศัยการบริโภคภายในประเทศของประชาชนชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความเข้มแข็งอย่างมั่นคงและยั่งยืน

สำหรับงาน “Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla” ก็เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ตลาดน้ำคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดจำหน่ายสินค้ากว่า 20 ร้านค้า ซึ่งเป็นเสมือนแดนสวรรค์ของผู้ที่ชอบรับประทานผลไม้    ภายในงานมีการจำหน่ายผลไม้ราคาพิเศษและมีผลไม้ที่ทั้งเป็นทั้งผลไม้สด เช่น ทุเรียน  มังคุล เงาะ สละฯลฯ  ผลไม้แปรรูป รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับผลไม้ เป็นต้น อีกทั้งในทุกๆ วันจะมีกิจกรรมผู้ที่มาจับจ่ายมาเลือกซื้อผลไม้ได้ร่วมสนุก

และยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายการประชาสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับผลไม้ อาทิ การจัดกิจกรรม Workshop การทำอาหารหรือขนมจากเมนูผลไม้  เช่น  แซนวิชผลไม้  บิงซูผลไม้  สลัดผลไม้   เป็นต้น  กิจกรรมร่วมสนุกกับช่วงสินค้านาทีทอง  อีกทั้งภายในงานเรายังได้มีจัดทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียน ที่เราได้จัดสรรคุณภาพมาให้ได้ทานกันโดยคิดราคาท่านละ 199 บาทเท่านั้น    

นอกจากนั้นยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านของภาคใต้ที่หาดูยาก   การแสดงมายากล มาสร้างความสนุก  และการแสดงดนตรี  มาสร้างสีสันภายในงานและมอบความสุขให้กับผู้ร่วมงาน  และจุดเด่นกับ Landmark ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของงานและยังบ่งบอกถึงอัตลักษณ์ของการผสมผสานผลไม้ไทยกับศิลปวัฒนธรรมชาวไทยได้อย่างลงตัว รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทั่วไปตลอดจนนักท่องเที่ยวได้รู้จักผลไม้ไทย เป็นต้น  โดยภายในงานมีจุดกิจกรรมที่เด่นมากมาย  อาทิ  มีส่วนมุมพักผ่อน  แสดงนิทรรศการ บอกเล่าเรื่องราว ของกิจกรรมที่ผ่านมา เป็นต้น

งาน“Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla” ที่รวมเอาผลไม้นานาชนิดมาจัดจำหน่ายในราคาที่เป็นธรรม อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้ได้รับสินค้าคุณภาพดี เพื่อยกระดับราคาสินค้าของไทย และสร้างรายได้เพิ่มให้ผู้ผลิตสินค้า เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ อันเป็นการกระตุ้นสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในจังหวัดสงขลา

เชิญมาเลือกซื้อ เลือกหา อิ่มอร่อย กับตลาดผลไม้ในราคาย่อมเยาว์ ที่รวมเอาผลไม้นานาชนิดมาจัดจำหน่าย กับงาน “Thailand King Fruits Paradise @ Songkhla”  ในวันที่ 17 - 26 สิงหาคม 2561 ณ ตลาดน้ำคลองแห อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

IMG_0162.jpgIMG_0141.jpgIMG_0165.jpgIMG_0202.jpgIMG_0187.jpgIMG_0205.jpgIMG_0208.jpgIMG_0120.jpgIMG_0118.jpgIMG_0117.jpgIMG_0116.jpgIMG_0114.jpgIMG_0113.jpgIMG_0111.jpgIMG_0110.jpgIMG_0107.jpg