นิวมิตซู จัดงานเปิดตัวสุดเร้าใจ XPANDER สปอร์ตครอสโอเวอร์คันใหม่


20 ส.ค. 2561

นิวมิตซูหาดใหญ่ จัดงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่สุดเร้าใจ ท่ามกลางกระแสตอบรับและความสนใจของลูกค้าที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ชูจุดเด่นรถคันใหญ่ ราคาประหยัด อรรถประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า พร้อมยืนยันนี่คือครอสโอเวอร์ที่ดีที่สุดของเมืองไทย ณ เวลานี้ พร้อมมอบแคมเปญพิเศษจองในงานแจกทองทุกคัน 

1.JPG

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด (มิตซูคลองหวะ) จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) สปอร์ตครอสโอเวอร์คันใหม่ล่าสุด โดยมีลูกค้าและผู้สนใจร่วมเยี่ยมชม ลงชื่อทดลองขับ และร่วมกิจกต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีผู้บริหารรุ่นใหม่ของกลุ่มนิวมิตซู พร้อมด้วยนายประวิทย์ ไทยเกื้อ ผู้จัดการทั่วไป และทีมงานบริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง 

3.JPG

นายประวิทย์ ไทยเกื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด กล่าวถึงรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ว่าแม้จะเป็นรถที่ผลิตในประเทศอินโดนีเซีย แต่มีการควบคุมมาตรฐานจากมิตซูบิชิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงมีวิศวกรจากประเทศไทยเป็นผู้ร่วมควบคุมในกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนด้วย รถรุ่นนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากประเทศอินโดนีเซีย จนต้องเลื่อนเวลาการส่งรถมาจำหน่ายในประเทศไทย 

วันนี้ที่โชว์รูมนิวมิตซู มีรถให้ลูกค้าได้สัมผัสตัวจริง ได้ร่วมลงชื่อทดลองขับ รวมถึงร่วมกิจกรรมกับทางบูธต่างๆ ที่มีให้บริการฟรี ไม่ว่าจะเป็นซุ้มอาหารขึ้นชื่อ ซุ้มเกมส์ชิงรางวัล โซนสำหรับเด็กๆ และที่สำคัญลูกค้าที่จองรถภายในงานช่วงเปิดตัวใหม่ รับทันทีทองคำทุกคันโดยไม่ต้องลุ้น นิวมิตซูที่เดียวที่กล้าให้มากที่สุด    

สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) รถยนต์อเนกประสงค์ 7ที่นั่งคันใหม่ล่าสุด ได้รับการออกแบบที่สวยงาม เส้นสายรอบคันคมชัดและโฉบเฉี่ยว สะดุดตาด้วยไฟหน้าแบบคริสตัล แอลอีดี ไฟท้ายแบบ LED-illumination tube พร้อมไฟเบรกแบบแยกส่วน สปอยเลอร์หลังมาพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 กันชนหน้า มาพร้อมกับไฟตัดหมอกที่สวยงาม 

ภายในออกแบบอย่างสวยงามเหนือชั้นกว่ารถอินโดทุกรุ่นที่มีจำหน่ายในเมืองไทย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นที่ภายในกว้างขวาง เบาะด้านหลังสามารถปรับได้หลายรูปแบบเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอยได้มากตามความต้องการ แถวหลังยังมีแอร์เย็นฉ่ำชื่นใจอีกด้วย 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นเริ่มต้น GLS-LTD ราคาเปิดตัว 7.79 แสนบาท และรุ่นท็อป GT ราคา 8.49 แสบาท มี 4 สีให้เลือก ดำ,เทา,เงิน และขาวมุก

[video-0]

สนใจร่วมทดลองขับพร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษได้ที่โชว์รูมนิวมิตซูหาดใหญ่ (ใกล้แยกคลองหวะ) ถ.กาญจนวณิชย์ ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร. 074-217999 http://www.newmitsuhatyai.comhttp://www.facebook.com/NewMitsuHY

15.JPG9.JPG10.JPG11.JPG12.JPG13.JPG14.JPG17.JPG18.JPG21.JPG22.JPG23.JPG24.JPG25.JPG26.JPG28.JPG29.JPG30.JPG5.JPG31.JPG6.JPG8.JPG9.JPG4.JPG16.JPG19.JPG20.JPG