มิตซูสงขลา จัดงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์


20 ส.ค. 2561

มิตซูทักษิณสงขลา จัดงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) รถยนต์อเนกประสงค์ 7ที่นั่งรุ่นใหม่ล่าสุด เผยลูกค้าให้ความสนใจเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง พร้อมชูจุดแข็งการบริการหลังการขายมัดใจลูกค้า

5.JPG

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา บริษัท มิตซูทักษิณ จำกัด สาขาสงขลา (ห้าแยกน้ำกระจาย) มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) โดยทีมงานเว็บกิมหยงได้ร่วมชมรถคันใหม่พร้อมพูดคุยกับผู้จัดการ คุณภวัต นิตย์โชติ และได้แนะนำให้รู้จักกับกลุ่มมิตซูทักษิณ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ในจังหวัดปัตตานี มากว่า 25 ป้ี 

และได้มีการขยายสาขามายังพื้นที่จังหวัดสตูล เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ก่อนที่จะขยายมายังจังหวัดสงขลา เมื่อ 4ปีที่แล้ว และเป็นโชว์รูมมิตซูเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองสงขลา โชว์รูมมิตซูทักษิณสงขลา เพียบพร้อมด้วยโชว์รูมขาย ศูนย์บริการมาตรฐาน 12 ช่องซ่อม ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง มีทีมงานที่ผ่านการอบรมมาตรฐานมิตซูบิชิ ให้บริการลูกค้าอย่างเป็นกันเอง 

โชว์รูมมิตซูสงขลา แม้จะอยู่ออกมานอกเมืองและอยู่ในระหว่างการก่อสร้างทางต่างระดับห้าแยกน้ำกระจาย ทำให้ลูกค้าหรือผุ้สนใจเยี่ยมรถที่โชว์รูมได้รับความลำบากบ้าง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับลูกค้า โดยเฉฑาะศูนย์บริการที่มีลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่นี่เน้นการบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้าอย่างเป็นกันเองทำให้มีลูกค้าปากต่อปากเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง    

สำหรับรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) รถยนต์อเนกประสงค์ 7ที่นั่งคันใหม่ล่าสุด ที่โชว์รูมมิตซูสงขลา ได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมและทดลองขับอย่างต่อเนื่อง โดยทางโชว์รูมได้มีการจัดเตรียมของที่ระลึก การจับรางวัลพิเศษแก่ผู้โชคดีที่มาร่วมงานในช่วงกิจกรรมเปิดตัวรถใหม่ด้วย   

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) ได้รับการออกแบบที่สวยงาม เส้นสายรอบคันคมชัดและโฉบเฉี่ยวสะดุดตา ภายในออกแบบอย่างสวยงามเหนือชั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นที่ภายในกว้างขวาง เบาะด้านหลังสามารถปรับได้หลายรูปแบบเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอยได้มากตามความต้องการอีกด้วย 

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC ขนาด 1.5 ลิตร 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นเริ่มต้น GLS-LTD ราคาเปิดตัว 7.79 แสนบาท และรุ่นท็อป GT ราคา 8.49 แสบาท มี 4 สีให้เลือก ดำ,เทา,เงิน และขาวมุก

[video-0]

สนใจร่วมทดลองขับพร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษได้ที่โชว์รูมมิตซูทักษิณ สาขาสงขลา ถ.ลพบุรีราเมศวร์ (ห้าแยกน้ำกระจาย) ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา โทร 074-536226 และทาง http://www.facebook.com/mitsusongkhla

4.JPG1.JPG2.JPG3.JPG17.JPG18.JPG19.JPG15.JPG16.JPG20.JPG6.JPG7.JPG8.JPG9.JPG11.JPG12.JPG13.JPG14.JPG