ปิดฉากยุวชนหาดทิพย์คัพครั้งที่ 7 ท.1 เอ็งเสียงสามัคคี คว้าแชมป์ ยิ้มปลื้มกับมิตรภาพและความสุข


22 ส.ค. 2561

ปิดฉากยุวชนหาดทิพย์คัพครั้งที่ 7 โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี จังหวัดสงขลา คว้าแชมป์ รับถ้วยเกียรติยศจากองคมนตรี และได้ไปเปิดประสบการณ์พิเศษจาก SCG เมืองทองยูไนเต็ดทั้งทีม เด็กๆโค้ชยิ้มอย่างมีความสุข กับ มิตรภาพที่ได้จากการแข่งขัน

IMG_7380.jpg

วานนี้ (21 สิงหาคม 2561) ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีการจัดพิธีปิดการแข่งขัน ฟุตบอล ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7 โดยมีนายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายประเวศ หมีดเส็น ผู้ช่วยเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ , รศ.สมชาย ชูโฉม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิษย์เก่าสัมพันธ์และการกีฬา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ , นายทรงศักดิ์ กิตาการกุล ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 4 สงขลา , นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา , นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ , คุณปริยา จีระพันธุ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการอาวุโส , นายธงชัย อันชูฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) แขกผู้มีเกียรติร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ยุวชนหาดทิพย์คัพ ครั้งที่ 7  ก็จัดมาตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม 2561 จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ที่มีการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่าง โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี จังหวัดสงขลา กับ โรงเรียนบ้านย่านซื่อ มิตรภาพที่ 147 จังหวัดสตูล ซึ่งผลก็คือ โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 6 ประตู ต่อ 0 ส่งผลให้เป็นโรงเรียน  โรงเรียนเทศบาล 1 เอ็งเสียงสามัคคี เป็นแชมป์ยุวชนหาดทิพย์คัพครั้งที่ 7 รับถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี พร้อมทุนการศึกษา ประกาศนียบัตร และได้ไปเปิดประสบการณ์พิเศษจาก SCG เมืองทองยูไนเต็ดทั้งทีม

นายธงชัย อันชูฤทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลยุวชนหาดทิพย์คัพครั้งที่ 7 สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ก็เพราะพันธมิตรทุกภาคส่วนให้ความสำคัญและร่วมขับเคลื่อนกิจกรรมส่งเสริมด้านการกีฬาของยุวชนภาคใต้มาโดยตลอด ในครั้งต่อไปเราจะพัฒนาการแข่งขันและคิดสร้างสรรค์กิจกรรมที่เหมาะสมกับน้องๆเพื่อเป็นตัวช่วยส่งเสริม และพัฒนาความเป็นเลิศในทุกด้านและสอดคล้องกับสโลแกนการแข่งขันที่ว่า “เหนือชัยชนะ คือ มิตรภาพและความสุข”

IMG_7386.jpgIMG_7373.jpgIMG_7364.jpgIMG_7327.jpgIMG_7305.jpgIMG_7347.jpgIMG_7338.jpg