คลิปรีวิว เปิดตัวหาดใหญ่เอฟซี ขุนแข้งท้องถิ่นสู้ศึกลีกภูมิภาค (มีคลิป)


17 มี.ค. 2559

การกลับมาอีกครั้งของทีมที่มีฉายาว่าอินทรีแดง หาดใหญ่เอฟซี ทีมหนึ่งเดียวจากภาคใต้ที่ลงแข่งขันลีกภูมิภาคในนามชื่ออำเภอ ปีที่แล้วหยุดพักไป ปีนี้กลับมาอีกครั้งภายใต้ผู้บริหารชุดเดิมแต่เพิ่มเติมฝ่ายสนับสนุนเพื่อหวังสร้างทีมในระยะยาว

หาดใหญ่เอฟซี จัดงานเปิดตัวกันที่สนามกีฬาชนโคนานาชาติรัตภูมิ ถิ่นของนายกชาย เดชอิศวร์ ขาวทอง ประธานสโมสร และทีมข่าวของเราได้ติดตามทำข่าวครั้งนี้พร้อมเก็บบรรยากาศการสัมภาษณ์ผู้บริหารทีมหาดใหญ่เอฟซี โดยคุณชนินทร์ บุญราย ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดังของช่อง 3 ที่เดินทางมาร่วมทำข่าวในครั้งนี้ด้วย

6.JPG

โดยมีการพูดคุยกับนายกชาย เดชอิศวร์ ขาวทอง ประธานสโมสร เสี่ยบอย กฤษฎิ์ พรหมทอง ผู้อำนวยการสโมสร และ 2 กุนซือที่ประสานความร่วมมือกันสร้างเด็กรุ่นใหม่ อ.อ้วน สุรพล ปั้นโฉม และ อ.เหน่ง สัมพันธ์ โยธาทิพย์ รวมถึงนักเตะของทีมที่ล้วนเป็นลูกหลานชาวสงขลาทั้งสิ้น และยังมีบรรยากาศการถ่ายทำคลิปเปิดตัวสโมสรที่ใช้พื้นที่เขาคอหงส์ ในสวนสาธารณะนครหาดใหญ่ และพื้นที่ใจกลางเมืองหาดใหญ่

คลิปวีดีโอมีเรื่องราวน่าสนใจมากมาย ลองติดตามชมกันได้เลยครับ

[video-0]
คลิปวีดีโอคุณชนินทร์ สัมภาษณ์ผู้บริหารหาดใหญ่เอฟซี

[video-1]
ทีเซอร์ขึ้นเขาปิดเมืองเปิดตัวหาดใหญ่เอฟซี 

13.JPG4.JPG

ลีกภูมิภาคกำลังจะประเดิมสนาม 19-20 มีนาคมนี้แล้ว โดยปีนี้ลีก2 ถูกแบ่งเป็น 8 โซน ภาคใต้อยู่โซน 8 ชุมพรเอฟซีโดนขยับไปโซน 7 สงขลาและกระบี่อยู่ในลีก1 ทำให้ลีก2 โซนใต้มี 12 ทีม ประกอบด้วย ระนองเอฟซี ,สุราษฎร์ธานีเอฟซี ,นครศรีเฮอริเทจ ,ตรังเอฟซี ,ภูเก็ตเอฟซี ,พังงาเอฟซี ,พัทลุงเอฟซี,สตูลยูไนเต็ด ปัตตานีเอฟซี ,ยะลาเอฟซี,นรายูไนเต็ด และหาดใหญ่เอฟซี 12 ทีมที่จะมีการคัดแค่ 1 และ 2 ไปเตะรอบน๊อคเอ๊าท์ เพื่อหา 3 ทีมดีที่สุดขึ้นสู่ลีก1 ในปีต่อไป

นัดแรกใครเจอใครไปดูกัน

12.png