โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดงานใหญ่ ครบรอบ 21 ปี ภูมิใจที่ได้ดูแลกัน


1 ก.ย. 2561

โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ จัดงานใหญ่ฉลองครบรอบ 21 ปี ภูมิใจที่ได้ดูแลกันและกัน ไม่หยุดนิ่งพัฒนาการแพทย์มาตรฐานระดับสากล พร้อมให้ด้วยรัก ให้ไว้วางใจ ให้บอกต่อ

IMG_9123.jpg

วานนี้ (31 สิงหาคม 2561) ณ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ มีการจัดงาน ครบรอบ 21 ปี โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ โดยมี นายแพทย์อรุณ กิจมหาตระกูล กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

นายแพทย์อรุณ กิจมหาตระกูล กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล กล่าวว่า 31 สิงหาคมปีนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ครบรอบ 21 ปี เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ได้ดูแลสุขภาพชาวใต้มาตลอด 21 ปี ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและผูกพันดุจญาติมิตร โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการแพทย์ให้ก้าวล้ำทันสมัยมาตรฐานระดับสากล เพื่อรองรับการรักษาที่ปัจจุบันมักมีความซับซ้อนมากขึ้น

IMG_9181.jpg

ตลอดช่วงวันที่ 31 ส.ค. - 9 ก.ย. 61 โรงพยาบาลจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี ที่ได้ดำเนินงานด้านบริการสุขภาพมาตลอดระยะเวลายาวนาน และพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีอุปการคุณ อาทิ การเปิดตัว Health Application by BHH & My Health First กิจกรรมเปิดตัว Line@bangkokhatyai สุขภาพดีในมือคุณ กิจกรรมสารสัมพันธ์จากคุณหมอถึงคนไข้ ในบรรยากาศอบอุ่น เป็นต้น

ด้านแอพ Health Application by BHH & My Health First เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ นำมาใช้พัฒนาระบบบริการลูกค้า ด้วยระบบสมาร์ทคิว ให้เข้าถึงข้อมูลการรักษา ได้สะดวกมากขึ้นด้วยตนเอง เพียงใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียว คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการดูแลสุขภาพของตนเองเพื่อเป็นแนวทางการดูแลสุขภาพตนเองและคนที่คุณรัก พร้อมผลตรวจสุขภาพ และประวัติการรักษาในโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาการดูแลสุขภาพในมือคุณ อาทิเช่น ตารางนัดหมายแพทย์การคำนวณการรับประทานอาหาร การแนะนำการออกกำลังกาย และการแจ้งเตือนการรับประทานยา

นายแพทย์อรุณ กิจมหาตระกูล กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ เราสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างชาวใต้ จะพัฒนาการแพทย์ พัฒนาการบริการ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อสุขภาพที่ดีของชาวใต้ตลอดไป

IMG_9168.jpgIMG_9189.jpgIMG_9125.jpgIMG_9175.jpgIMG_9150.jpgIMG_9120.jpgIMG_9113.jpgIMG_9134.jpgIMG_9090.jpg