ลดอย่างแรงสูงสุด 70%* โฮมโปรแฟร์ @หาดใหญ่ งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา


3 ก.ย. 2561

 

0.jpg

เรียกว่าลดสุดแรง ลดอย่างแรง สำหรับงานโฮมโปรแฟร์ วันนี้ – 9 ก.ย.ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อหาดใหญ่ งานนี้ใครไม่ได้ไปถือว่าพลาดมาก แอดไปเดินไปชมมาตั้งแต่วันแรกเลยไม่พลาดที่จะนำเรื่องราวดีๆ มาฝากกัน

โฮมโปรแฟร์ งานแฟร์เรื่องบ้าน มหกรรมความสนุก ครบ คุ้ม เรื่องบ้าน ช้อป ชิม ชิลล์ ลดสูงสุด 70% เพียงแค่เดินเข้าไปในงานคุณก็จะได้พบความหลากหลายของสินค้าที่โฮมโปรเขายกมาไปที่นี่หมดทั้งห้างก็ว่าได้

1.jpg

สิ่งแรกที่เดินเข้างานขอให้ท่านไปทำบัตรสมาชิกโฮมการ์ดกันก่อน เพราะที่งานนี้เขาทำฟรีแถมยังมิสิทธิพิเศษรับส่วนลด รับแต้มเพิ่ม ช้อ 10,000 รับ 1,000 แต้ม* c]tอีกมากมาย จากนั้นก็หยิบโบรชัวร์มาเปิดดูโปรโมชั่นสินค้ากันเลย

สินค้าภายในงานนอกจากโปรโมชั่นลดสูงสุด 70%* แล้วยังมีส่วนลดอื่นๆ มากมาย อาทิ บัตรของขวัญโฮมโปรช้อปฟรีสูงสุด 42,000 บาท* ลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปด้วยคะแนนโฮมการ์ด* รับแต้มเพิ่มจากช้อปในวันธรรมดา* โปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตที่รวมรายการ ผ่อน 0%นาน 10 เดือน* และอีกมากมายที่บรรยายกันไม่หมดแต่อยากให้ทุกคนมาแลด้วยตัวเอง รับรองว่าคุ้มนิ (*ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ภายในงาน)  

30.jpg31.jpg

โซนแรกที่อยากแนะนำคือเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก The Power ที่ขนกันมาครบทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นทีวี ตู้เย็น แอร์ หลอดไฟ เครื่องซักผ้า เข้าสู่หน้าฝนกันแล้วไปแลเครื่องรุ่นใหม่ซักแห้งแบบไม่ต้องตากก็มี ของใช้ในครัวเรือนทุกชนิดหลายตัวลดเกินหมื่น หลายอย่างลดเกินครึ่ง และมีสินค้านาทีทองที่ต้องแขบมาเลือกกันก่อนเพราะหมดแล้วหมดเลย

40.jpg41.jpg

โซนเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงานขอบอกว่าของเขาเด็ดยิ่งกว่าใคร โดยเฉพาะแบรนด์ Furdini ที่มีสินค้าเก๋ไก๋ทันสมัยให้เลือกมากมาย อย่างโซฟาเบด ที่ราคาปกติ 13,900 ลดเหลือ 6,990 บาท ว้าวๆๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีของใช้สำนักงาน ชั้นวางของก็ลดราคาไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

53.jpg51.jpg

กระเบื้องและสุขภัณฑ์ ก็เป็นอีกโซนที่อยากแนะนำโดยเฉพาะกระเบื้อง TARA ที่เขานำมาโชว์พร้อมให้เราสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อดูตัวอย่างว่าหากปูในสถานที่จริงแล้วหน้าตาจะออกมาเช่นไร และสุขภัณฑ์ MOYA ก็ลดเยอะมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ แถมยังมีสินค้าชิ้นเล็กมาลดราคากันด้วย

60.jpg61.jpg

เตียงนอน หมอนข้าง ผ้าปูที่นอนของเขามีหลากหลายแบรนด์จริงๆ ซื้อ 1 แถม 1 ก็มีด้วยน่ะ โดยแบรนด์ HLS เขาจัดให้หนักกว่าใคร คุณผู้ชายหลายคนอาจคิดว่ามีแต่ของผู้หญิงขอบอกเลยว่าคุณคิดผิด เครื่องมือช่าง MATALL ,FITT ก็ยกขบวนมาลด จักรยาน อุปกรณ์ออกกำลังกายก็มีมากมายเช่นกัน  

70.jpg

สินค้าจัดสวน อุปกรณ์การเกษตรก็มีด้วยน่ะ มาเลือกช้อป เลือกหากันได้ ส่วนคนชอบกินก็ไม่ต้องกลัว บอกเลยว่าต้องชิมอาหารท้องถิ่น ขนมไทยโบราณกว่า 100 ร้านค้าที่หาทานยากมากมายตลอด 10 วัน รวมถึงมีมุมเก๋ให้เซลฟีภาพสวยๆ กันด้วยน่ะ

สินค้ามากมายโปรโมชั่นพิเศษร้อนแรงเช่นนี้ถ้าพลาดแล้วต้องรอปีหน้ากันเลย และขอย้ำว่าถ้าท่านมาช่วง Weekday Star ช้อปสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ช้อปในวันจันทร์-ศุกร์ รับเพิ่ม คูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 200 บาท พลาดไม่ได้ วันนี้ – 9 ก.ย. 61  ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ. หาดใหญ่

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.homeprofair.com #homeprofair #homeprofairhatyai #homepro #homeprothailand

[video-0]

2.jpg42.jpg50.jpg62.jpg70.jpg71.jpg73.jpg74.jpg76.jpg78.jpg80.jpg79.jpg63.jpg