แพจเก็จท่องเที่ยวลดอย่างแรง งานนี้ต้องห้ามพลาดเที่ยวสุขใจสงขลาทราเวลแฟร์


7 ก.ย. 2561

เริ่มแล้วกับงานเที่ยวสุขใจ 2018 Amezing ไทยเท่ @สงขลา ททท.มาทุกภูมิภาค ผู้ประกอบการท่องเที่ยวขนโปรโมชั่นพิเศษมาลดกระหน่ำพร้อมให้เวลาวางแผนเที่ยวนานถึง 1ปี จองแพคเก็จท่องเที่ยวในงานนี้รับรองคุ้มกว่าแน่นอน

98.jpg

ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” หนุนธุรกิจท่องเที่ยวไทย  ตอบโจทย์นักเดินทางชาวใต้ ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ และได้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการเมื่อเย็นวานนี้ (6 ก.ย.61) โดยมีนายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางพรประภา ล้อสุวรรณ รองผุ้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อาจารย์พิชิต เรืองแสงวัฒนา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการ นักท่องเที่ยวร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงาน “เที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” เป็นงานที่มีการระดมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ ขนโปรโมชั่นเด็ด ส่วนลด สิทธิพิเศษเอาใจผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวชาวใต้ ทั้งจังหวัดสงขลา สตูล พัทลุง นครศรีธรรมราช ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส  พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ความสุขด้วยกิจกรรมน่าสนใจในงานอีกมากมาย ซึ่งโปรโมชั่นท่องเที่ยวภายในงานถือว่าคุ้มค่ามาก ลูกค้าสามารถจองและใช้สิทธิได้ในระยะเวลายาวนานกว่า 1ปี เลือกช่วงเวลาที่สะดวกเพื่อร่วมเดินทางท่องเที่ยวได้เลย 

96.jpg

นายศิริชัย  เชาวนปรีชา  ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี (ICC Hat Yai) เปิดเผยว่า “ICC Hat Yai ได้มีการจัดตั้งแผนกจัดงานแสดงสินค้าขึ้นเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อมุ่งสร้างสรรค์งานแสดงสินค้าที่แตกต่างหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคในพื้นที่ภาคใต้ โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแสดงสินค้าต่างๆ มาแล้วหลายงาน รวมถึง “งานเที่ยวสุขใจ 2018 Amazing ไทยเท่ @สงขลา” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานแฟร์ที่น่าสนใจ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวของไทย สนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชนในพื้นที่ภาคใต้ และเผยแพร่อัตลักษณ์ประเพณี วัฒนธรรม อาหารการกินของภาคใต้ รวมไปถึงภาคต่างๆของไทย

โดยภายในงานมีผู้ประกอบการธุรกิจที่พัก ท่องเที่ยว เดินทาง รวมถึงสินค้าและบริการเพื่อการท่องเที่ยว  พร้อมโปรโมชั่นราคาพิเศษ  นอกจากนั้นยังมีการพูดคุยกับบล๊อกเกอร์นักเดินทาง คุณมิ้นท์ จากเพจ I Roam Alone, ศิลปิน  ชาติ สุชาติ ,กรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุทธยา, น้องเก้า The Voice Kids, วง SLOW แชมป์ The X Factor Thailand  กิจกรรมสาธิตการทำอาหาร ขนม ประจำภาค กิจกรรมเวิร์คช๊อปศิลปะหัตถกรรม อาทิ ถักลูกปัดโนรา เพ้นท์เรือกอและจิ๋ว ทำผ้าย้อมคราม รวมไปถึงยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน การแสดงดนตรี, การจำหน่ายสินค้าจักรยาน กิจกรรมแรลลี่ปั่นสองล้อเที่ยวคอหงส์  และร่วมสนุกลุ้นโชคในงานอีกมากมาย

99.jpg95.jpg

ผู้สนใจมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยแบบเท่ๆได้ ระหว่างวันที่ 6 – 9 กันยายน 2561 เวลา 10.30 – 20.30 น. ณ  Conference Hall  ศูนย์ประชุมนานาชาติฯ ม.อ. หาดใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เที่ยวสุขใจสงขลาทราเวลแฟร์  Facebook : ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี  

94.jpg93.jpg96.jpg92.jpg91.jpg90.jpg89.jpg86.jpg87.jpg88.jpg82.jpg84.jpg83.jpg85.jpg