วท.อุดมศึกษา ชวนน้องดูหนังพี่ตูนพร้อมร่วมบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล


8 ก.ย. 2561

วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชการ เหมาโรงชวนนักเรียนและน้องๆ หลายโรงเรียนในหลาดใหญ่ ร่วมดูหนังแห่งแรงบันดาลใจ 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว หนังสารคดีจากเรื่องจริงในโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้แสลม และร่วมบริจาคซื้ออุปกรณ์การแพทย์ 20,000 บาท 

8.JPG

(7 ก.ย.61) ณ โรงหนังไดอาน่า ซินีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา วิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชการ จัดกิจกรรมชวนนักเรียนของวิทยาลัย และอีก 5 โรงเรียนในหาดใหญ่ ร่วมชมหนังแห่งแรงบันดาลใจ 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว หนังสารคดีจากเรื่องจริงในโครงการก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้แสลม ที่มีการถ่ายทอดเรื่องราวตลอด 55 วันของการวิ่งและนำมาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชมกันทั่วประเทศ 

[video-0]

อาจารย์สุภาพ จันทราช ผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชยการ เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า เพราะทางวิทยาลัยเชื่อมั่นว่าตูน คือไอดอลคือแรงบันดาลใจในการทำความดีของเยาวชน จึงได้จัดกิจกรรมระดมทุนและเชิญชวนน้องๆ ทั้งนักเรียนของวิทยาลัย และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ในหาดใหญ่ มาร่วมชมภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกันแบบเหมาโรง โดยได้สนับสนุนด้านตั๋วหนัง ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มสำหรับน้องๆ ทุกคน

โดยกรรมครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากไดอาน่าซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ สถานีวิทยุแมสเอฟเอ็ม93 และทางวิทยาลัยได้ร่วมบริจาคเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำรายได้ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่ออาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ซุึ่งนับเป็นอีกครั้งของการรวมพลังคนไทย เพื่อสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยในด้านสาธารณสุข 

สำหรับกิจกรรมในวันนี้มีนักเรียนนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีอุดมศึกษาพณิชยการ และโรงเรียนรับเชิญอีก 5 แห่ง จำนวนประมาณ 500 คนเข้าร่วมกิจกรรม

7.JPG1.JPG4.JPG5.JPG6.JPG3.JPG2.JPG9.JPG10.JPG