ยามาฮ่า จัดเต็มงานใหญ่แห่งปี...Automatic is NOW! Festival in HAT YAI


10 ก.ย. 2561

ยามาฮ่า ร่วมกับ เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ ผู้แทนจำหน่ายรถยามาฮ่าในจังหวัดสงขลา จัดงาน Yamaha Present “Automatic is NOW! Festival in HAT YAI” ยกขบวนรถออโตเมติกทุกรุ่นมามอบแคมเปญพิเศษ พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตและกิจกรรมมากมาย

44.jpg

Yamaha Present “Automatic is NOW! Festival in HAT YAI” งานเดียวครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมโปรโมชั่นหรอยแรง ดอกเบี้ยต่ำ!! เอาใจแฟนรถยามาฮ่า ออโตเมติก ทุกรุ่นของแถมเพียบ งานนี้...ได้แรงส์ ทั้งปักษ์ใต้ ใครไม่มาเอ้าท์แน่นอน เริ่มจัดเต็มความมันส์กันแล้ว

โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ คึกคักไปด้วยเหล่าสาวกยามาฮ่า และผู้สนใจร่วมงานจำนวมาก ร่วมชมรถยามาฮ่าทุกรุ่น พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ของแถมเพียบ วันที่ 8 ก.ย.ได้สนุกกับกับ Getsunova ส่วนวันที่ 9 ก.ย.พบกับ TWO PEE Southside เทศกาลของคนรุ่นใหม่ที่รวมเอาทุกความอินเทรนด์ในไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมาให้อัพเดทเทรนด์กัน

77.jpg

สำหรับพระเอกของงาน Yamaha Grand Filano Hibrid เป็นรุ่นที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานมาเป็นพิเศษ โดยมีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 5,5500 บาทเท่านั้น และยังมีของแถมสุดพิเศษ นาฬิกา G-Shock และอื่นๆ อีกมากมาย แม้หมดช่วงเวลางานแล้วท่านที่สนใจรถยามาฮ่าทุกรุ่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 074-259555 หรือที่ บจก.เอ.ที.มอเตอร์เซลส์ สาขาใกล้บ้าน และทางเพจ Yamaha A.T.Motorsales

45.jpg46.jpg47.jpg48.jpg49.jpg50.jpg51.jpg52.jpg60.jpg51.jpg56.jpg69.jpg54.jpg