รักกันให้คนอิจฉา เพลงใหม่จากดอกไม้สีกากี นิว อรวรรณ


10 ก.ย. 2561

สาวเสียงหวานที่มีงานหลักคือเป็นตำรวจ แต่ก็ไม่ทิ้งงานที่ตัวเองรักนั่นคือการร้องเพลง และวันนี้เธอส่งเพลงใหม่ล่าสุด รักกันให้คนอิจฉา กับวลีเด็ดของเพลงที่ว่า รักกันให้คนอิจฉา ดีกว่าอิจฉาเห็นเขารักกัน เพราะแค่ไหนถูกใจแค่ไหน ลองฟังและติดตามผลงานเธอกันได้ครับ 

[video-0]

เพลง : รักกันให้คนอิจฉา ศิลปิน : นิว อรวรรณ (ดอกไม้สีกากี) คำร้อง / ทำนอง : กำธร ศิริวรรณ เรียบเรียง : อัครินทร์ เกตุมณี ติดต่องานศิลปิน หนุ่ย เอนเตอร์เทนเมนท์ โทร 0819207919

36.jpg37.jpg

ตื่นเช้าก็ได้รับสาย บ่ายๆส่งไลน์มาหา ตกเย็นเห็นหน้าเห็นตา ห่วงหาไม่เคยห่างหาย ว่างงานเมื่อไหร่โทรมา แชทหาเมื่อยามห่างไกล ไม่เคยปล่อยให้เหงาใจ ห่วงใยเฝ้าคอยดูแล วันเสาร์ว่างคุยใกล้ชิด อาทิตย์เจื้อยแจ้วไม่หน่าย รักเรามั่นคงไม่คลาย ห่วงใยรักไม่ผันแปร เธอคอยส่งความคิดถึง เป็นที่พึ่งเมื่อยามอ่อนแอ ห่วงหาและคอยดูแล คู่แท้ได้มาพบเจอ

* รักกันให้คนอิจฉา ดีกว่าอิจฉาเห็นเขารักกัน เข้าใจรักและผูกพัน เธอกับฉันมั่นคงเสมอ รักกันให้คนนินทา ดินกับฟ้าคู่ฉันและเธอ ทุกวันค่ำเช้าละเมอ พร่ำเพ้อรักไม่สร่างซา เป็นเหมือนเพื่อนในยามท้อ เป็นหมอเมื่อยามป่วยไข้ ส่งเสริมให้กำลังใจ ยิ้มได้ในยามอ่อนล้า เธอคือคนคู่ชีวิต พรหมลิขิตหรือคำสั่งฟ้า สวรรค์ส่งเธอลงมา ให้คนอิจฉาในรักสองเรา