จับเมียแล้วจับผัวต่อ สภ.สทิงพระ รวบ 2คนร้ายพร้อมยาบ้า-เฮโรอีน-พบเมียเพิ่งโดนจับไปเดือนกว่าๆ


20 ก.ย. 2561

ตำรวจ สภ.สทิงพระ นำกำลังตรวจค้นบ้านพักเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรวบได้ 2 คน พร้อมของกลางยาบ้าและเฮโรอรที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ภายในบ้านหลายจุด และอาวุธปืน.38 สารภาพรับรับยาบ้ามาแบ่งขายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และบางครั้งก็เสพกันภายในบ้าน

462944.jpg

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 61 พ.ต.อ.เอกรัฐ สวนเเสน ผกก.สภ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเเละปราบปราม สภ.สทิงพระ เข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 84/7 ม.6 ต.กระดังงา อ.สทิงพระ หลังสืบทราบมาว่า ถูกใช้เป็นที่มั่วสุม และซุกซ่อนยาเสพติดเอาไว้ โดยจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 803 เม็ด ซึ่งถูกซุกซอนเอาไว้หลายจุดภายในบ้านและที่เก็บเสื้อผ้า รวมทั้งเฮโรอีนชนิดผงสีขาวอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งหลอดเครื่องดื่มที่ถูกตัดเป็นๆเพื่อบรรจุยาบ้าอีกหลายสิบชิ้น และอาวุธปืนพกสั้นขนาด.38 พร้อมกระสุน 6 นัด ที่ถูกเก็บเอาไว้ในห้องนั่งเล่น จึงยึดเอาไว้เป็นของกลาง

พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหา 2 คน คือ นายเอกชัย พักไชย อายุ 23 ปี ชาว อ.สทิงพระ จ.สงขลา และ นายธราธน สังข์ทอง อายุ 24 ปี ชาว อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส ซึ่งในช่วงตรวจค้นกำลังนั่งอยู่ภายในบ้าน และยอมรับว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของพวกตน

จากการสอบสวนทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันเสพและจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยยาบ้าจะแบ่งขายปลีกเม็ดละประมาณ 50-60 บาท ซึ่งจะมีกลุ่มลูกค้าแวะเวียนกันมารับยา และบางครั้งก็เสพยากันภายในบ้านพักหลังดังกล่าว

นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือน ที่ผ่านมา ภรรยาของ นายเอกชัย ก็ยังได้ถูกจับกุมยาบ้าที่บ้านพักหลังดังกล่าว แต่ในตอนนั้น นายเอกชัย ไหวตัวทันหลบหนีไปได้ เต่สุดท้ายก็ยังคงค้ายาเสพติดและถูกเจ้าหน้าที่สืบทราบจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สทิงพระ จ.สงขลา ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเพสติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกหมาย , ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) เอาไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนเอาไว้ใครครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

462947.jpg462958.jpg462966.jpg