โรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ จัด ค็อกเทล ปาร์ตี้ ขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ


18 มี.ค. 2559

เมื่อวันที่ 17  มี.ค. 2559  ณ บริเวณหน้าห้องประชุม ชั้น 6 : โรงแรม เซ็นทารา หาดใหญ่ จัด cocktail party ขอบคุณและคืนความสุขให้ลูกค้า พร้อมร่วมพูดคุยและสอบถามถึงความพึงพอใจในการบริการอย่างใกล้ชิด ลั่นเตรียมสานต่อความประทับใจด้วยการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง

IMG_9363.JPG

คุณโอภาส ดำรงกุล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่ เปิดเผยว่า กิจกรรม cocktail party จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเข้ามาใช้บริการด้วยดี เสมอมา พร้อมสร้างความใช้ชิดด้วยการพูดคุยและรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆจากลูกค้าอย่าง เป็นกันเองกับทีมบริหารของโรงแรม เพื่อรับรู้ถึงความพึงพอใจและข้อเสนอแนะ ทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการ นำไปสู่การพัฒนาและการสร้าง สัมพันธภาพที่ดีระหว่างลูกค้ากับโรงแรมเซ็นทาราหาดใหญ่

โดยกิจกรรมที่จัดขึ้น ทางโรงแรมได้เชิญลูกค้ากลุ่มห้องพัก ห้องอาหาร ตลอดจนถึงลูกค้าที่เป็นสมาชิกฟิตเนส เข้าร่วมสังสรรค์ cocktail party ที่จัดขึ้นครั้งนี้  ซึ่งในส่วนของการตอบรับและการให้ข้อเสนอแนะถือได้ว่า เป็นประโยชน์กับทางโรงแรม ในการที่จะนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการปรับปรุงการ บริการให้ตรงกับความต้องการจริงของลูกค้า อีกทั้งจากการพูดคุยทำให้ทราบว่าลูกค้าบางท่านเข้ามาใช้บริการกับทางโรงแรม เป็นประจำเดือนละ 1-2 ครั้ง เฉลี่ยประมาณครั้งละ 7-10 วัน และเมื่อถามถึงความพึงพอใจในการบริการของทางโรงแรม ส่วนใหญ่มีความประทับใจทั้งในด้านการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่มี อยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริการอื่นๆ ของทางโรงแรม ซึ่งปัจจัยเหล่านี้คือเหตุผลที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการกับโรงแรมเซ็นทา รา หาดใหญ่ อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ

นอกจากนี้คุณโอภาสยังได้กล่าวเชิญชวนทิ้งท้ายด้วยว่า ทางโรงแรมเซ็นทารา มีความยินดีและพร้อมให้บริการสำหรับทุกท่านที่กำลังมองหาห้องพักที่เต็ม เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา สะอาด และปลอดภัย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการในส่วนของห้องอาหาร ที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ อาทิ ห้องอาหารญี่ปุ่นกับเมนูสุดแสนอร่อยและสดใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน หรือจะเลือกเป็นห้องอาหารเสน่หาที่ตอนนี้ทางโรงแรมได้ เพิ่มความสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกท่านได้ลิ้มลองกับสเต็กนำเข้าจาก ออสเตรเลีย และบาร์บีคิวซีฟู้ดก็ไม่ควรพลาด ที่สำคัญช่วงนี้ยังมีโปรโมชั่น สุดพิเศษ 2 บุฟเฟ่ราคาเดียว ซึ่งลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยได้ทั้งสองห้องอาหารในครั้งเดียว อีกด้วย

ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้มีมาตรฐานและเป็นที่ประทับใจของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอต่อไป

IMG_9368.JPGIMG_9346.JPGIMG_9340.JPGIMG_9328.JPGIMG_9359.JPGIMG_9324.JPGIMG_9321.JPGIMG_9319.JPGIMG_9312.JPGIMG_9305.JPGIMG_9304.JPGIMG_9303.JPGIMG_9298.JPGIMG_9295.JPGIMG_9293.JPG