เตรียมจัดใหญ่งานเฉลิมฉลอง ครบรอบ 20 ปี สวนสัตว์สงขลา 5-7 ต.ค. 61


22 ก.ย. 2561

สวนสัตว์สงขลา เตรียมจัดใหญ่ “งานเฉลิมฉลอง ครบรอบ 20 ปี สวนสัตว์สงขลา” 5-7 ตุลาคม 2561 พร้อมเดินหน้าพัฒนางานด้านบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

35.jpeg

นายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวว่า สวนสัตว์สงขลา ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2541 ซึ่งในปีนี้สวนสัตว์ได้ก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เพื่อย้อนวันวานถึงเรื่องราวในสมัยรุ่นบุกเบิกและผลงานต่าง ๆ ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานประกอบด้วย การจัดนิทรรศการจากหน่วยงานภายในสังกัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม , การออกร้านสินค้าท้องถิ่นทางภาคใต้ , กิจกรรมบนเวทีกลาง , กิจกรรม cowboy night แจกของที่ระลึก จำนวน 50 รางวัล และรางวัลบัตรเข้าชมสวนสัตว์สงขลา จำนวน 50 รางวัล , กิจกรรม Songkhla Zoo Trail Running และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเพื่อร่วมเฉลิมฉลอง และเป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวที่ให้การสนับสนุนสวนสัตว์สงขลาด้วยดีเสมอมา

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับสมาชิกใหม่ของสวนสัตว์สงขลา ได้แก่ นกเงือก ม้าลาย นกกระจอกเทศ ลิงกระรอก เมียร์แคท ซึ่งสวนสัตว์สงขลาได้รับสมาชิกเหล่านี้จากสวนสัตว์ดุสิตก่อนปิดตำนาน ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา กล่าวต่อว่า สวนสัตว์สงขลา ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาส ครบรอบ 20 ปี จะเน้นให้ความสำคัญในการพัฒนางานด้านบริการ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว เพื่อให้มีความสุขในการมาเยี่ยมช มสวนสัตว์สงขลา

ที่มา ผู้สื่อข่าว : สุธิดา พฤกษ์อุดม  สวท.สงขลา