ถาวรนำหมอวรงค์ ลงใต้เดินสายพบประชาชนเดินหน้าหนุนสู่หัวหน้า่ปชป.เต็มสูบ


1 ต.ค. 2561

แฟนเพจเฟสบุ๊ค Warong Dechgitvigrom ของนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรรม อดีตสส.พิษณุโลก ที่กำลังขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โพสภาพการเดินทางสู่ภาคใต้ที่จังหวัดสงขลา โดยมีนายถวร เสนเนียม เป็นแกนนำให้การต้อนรับแลพาเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ 

42.jpg

โดยนอกเหนือจากการพบปะสมาชิกพรรคในพื้นที่แล้วก็มีอดีตสส.สงขลา ที่เห็นในภาพมาร่วมต้อนรับ อาทิ นายเจือ ราชสีห์ นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว และอดีตสส.ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง รวมถึงคนท้องถิ่นในพื้นที่อีกหลายคน โดยหมอวรงค์ ได้โพสข้อความต่างๆ อาทิ 

"ท่าน ถาวร เสนเนียม พร้อมทั้งพี่น้องชาวหาดใหญ่ และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เปิดบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากครับ" 

"ผมได้รับฟังปัญหาจากพี่น้องชาวบ้านสวนยางพารา แล้วรีบมุ่งหน้ามาฟังปัญหาจากนิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ หรือ Rubber City  ผมมั่นใจว่าทุกปัญหามีทางแก้ ..ผมพร้อมทำงานและก้าวเดินไปพร้อมเกษตรกรและผู้ประกอบการทุกท่าน
ขอขอบคุณพี่ถาวร เสนเนียม ที่ประสานส่งต่อปัญหาระดับชาติมาไว้ในมือผม ผมจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังครับ"

"เช้าวันนี้ผมมาเยี่ยมชาวชุมชนเกาะยอ มองเห็นโอกาสในการส่งเสริมให้ผ้าทอเกาะยอจากวิสาหกิจชุมชน ต่อยอดเป็นวิสาหกิจครัวเรือน สามารถทำให้ทุกครัวครัวเรือนเข้มแข็งมากขึ้น ซึ่งผ้าทอเกาะยอมีเรื่องราวยาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ มีลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ มีคุณสมบัติพิเศษในการระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญคือเข้ากับกระแสนิยมไทย แต่งกายด้วยผ้าไทย ใช้สินค้าไทย และผลักดันสู่ตลาดโลกในที่สุด"

ซึ่งแน่นอนที่สุดการลงพื้นที่ครั้งนี้คือการเดินสายขอคะแนนสนับสนุนในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีนายถาวร เสนเนียม เป็นผู้ผลักดันหลักในการสนับสนุนนายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม ก้าวสู่ตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งคอการเมืองกำลังติดตามกันอยู่ว่าท้ายที่สุดแล้วผลสรุปของพรรคขวัญใจชาวใต้จะออกมาเช่นไร 

43.jpg44.jpg