ศรีขวัญเจริญ เปิดตัวนวัตกรรมไฮเทค เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสำหรับรถและบ้าน


18 มี.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-  ศรีขวัญเจริญ เปิดตัวนวัตกรรมไฮเทค เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสำหรับรถและบ้าน พร้อมส่งมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกคน

IMG_9615.JPG

วันนี้( 18มีนาคม2559) บริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัวนวัตกรรมสินค้า โดยมีนายธนกร จันทร์สว่าง รองนายก อบจ.สงขลา เป็นประธานเปิดงานพร้อมด้วย นางสาวนันทพัฒน์ นาคแก้ว ผู้บริหารบริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด และลูกค้าพร้อมตัวแทนจำหน่ายที่มาร่วมชมนวัตกรรมใหม่ในครั้งนี้

สำหรับเปิดตัวนวัตกรรมไฮเทค ก็มี อาทิเช่น เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะสำหรับรถและบ้าน ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่สั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นจากโทรศัพท์มือถือที่สามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศ แสดงผ่านทางหน้าจอมือถือ  และกรองฝุ่นละอองในอากาศที่มีขนาดใหญ่ 0.3 ไมครอน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย

นายธนกร จันทร์สว่าง รองนายก อบจ.สงขลา กล่าวว่า ผมได้ตระหนักถึงนวัตกรรมใหม่ๆรวมถึงการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งทางบริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด ได้เล็งเห็นและนำเข้าผลิตภัณฑ์นี้เข้ามาถือเป็นก้าวใหม่แห่งวงการธุรกิจบ้าน เรา

นางสาวนันทพัฒน์ นาคแก้ว ผู้บริหารบริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด กล่าวว่า ครั้งเป็นการเปิดตัวสินค้า skj ภายใต้สโลแกนที่ว่า "นำสุขภาพและความสุขสู่ทุกครอบครัว" โดยเราจะมุ่งมั่นนำนวัตกรรมใหม่ๆที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากทั่ว โลกมาสู่คนไทย ซึ่งการเปิดตัวนวัตกรรมในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับวงการธุรกิจเครื่องฟอกอากาศ และพร้อมส่งมอบโอกาสทางธุรกิจให้กับทุกคนที่มีความต้องการร่วมค้ากับเรา

IMG_9602.JPGIMG_9590.JPGIMG_9582.JPGIMG_9606.JPGIMG_9584.JPGIMG_9570.JPGIMG_9573.JPGIMG_9575.JPGIMG_9643.JPG