ประชุมเตรียมการจัดงานครบรอบ 10 ปี ตลาดน้ำคลองแห 21-25 พ.ย.นี้


1 ต.ค. 2561

ประชุมเตรียมการจัดงานครบรอบ ๑๐ ปี ตลาดน้ำคลองแห

76.jpg

วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๑ เทศบาลเมืองคลองแห ได้จัดการประชุมคณะผู้บริหาร และพนักงานเทศบาลฯ เพื่อร่วมปรึกษาหารือในการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ ๑๐ ปี ตลาดน้ำคลองแห โดยมีนายอนันต์ การันสันติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห นายสมพงค์ จันทมณี ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองคลองแห นายสันติ เหมมันต์ รองนายกเทศมนตรีเมืองคลองแห นายไสว สุวรรณธนะ รองนายกเทศมนตรีเมืองคลองแห และนายดลรอหมาน บิลละหีม เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองคลองแห ร่วมเป็นประธานดำเนินการประชุม พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และตัวแทนคณะกรรมการตลาดน้ำคลองแห ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองคลองแห ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

...ซึ่งการจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ ๑๐ ปี ตลาดน้ำคลองแหครั้งนี้ ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาให้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๑ – ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๑ รวมเป็น ๕ วัน โดยจะใช้ธีมการจัดงานแบบย้อนยุค ซึ่งจะให้คณะผู้จัดงาน และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมกันแต่งชุดไทย หรือชุดพื้นถิ่นย้อนยุคตลอดระยะเวลา ๕ วัน เพื่อสื่อถึงวิถีของคนไทย และคนคลองแหในสมัยก่อน

...ทั้งนี้ ภายในงานฯ ที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาให้มีการแสดงจากภายใน และภายนอก และจะนำดารา นักแสดง หรือนักร้องชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมกิจกรรมภายในงานเพื่อให้เป็นสีสันและดึงดูดนักท่องเที่ยวอีกด้วย