PEVOskincare ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ปลื้มกระแสตอบรับดี ลูกค้าหาดใหญ่ใช้แล้วบอกต่อ


21 มี.ค. 2559

ศูนย์ข่าวบ้านเรา.-  “พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ปลื้มกระแสตอบรับดี หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หาดใหญ่ ครั้งนี้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ชาวสงขลาโดยเฉพาะ พร้อมเปิดรับสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย

Photo_Caption_MKT_2.JPG

ผลิตภัณฑ์ “พีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์”  เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ วันที่ 27 พฤศจิกายน 2558 เปิดตัวครั้งแรกในภาคใต้ที่หาดใหญ่ วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 กระแสตอบรับดีมาก ลูกค้าที่ซื้อไปใช้ ก็โทรกลับมาบอกว่าใช้ดีและบอกต่อ

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ของพีโว่ เพอร์เฟค สกินแคร์ คุณเอกภพ พันธุรัตน์ ผู้ก่อตั้ง แบรนด์ PEVO ได้แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ซีรั่มบำรุงและดูแลผิวหน้าภายใต้ชื่อ “Alpine Rose Brightening Serum” เพื่อการปฎิรูปผิวสวยสว่างกระจ่างใสรูปแบบใหม่  เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่จะช่วยปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นพร้อมคืนความเรียบเนียนสู่ผิวอีก ครั้งด้วยคุณค่าสารสกัดจากกุหลาบ  Alpine Rose ดูแลเซลล์ผิวให้สมบูรณ์เต็มประสิทธิภาพ

และยังเป็นสารแอนตี้ออกซิ แดนท์ชั้นยอดจึงช่วยดูแลเรื่องความเรียบเนียนกระจ่างใสโดนเด่น ทำให้ผิวขาวสุขภาพดี พร้อมยังมอบความเรียบเนียนให้กับผิว ขนาดบรรจุ 15 กรัม ราคา 990 บาท  ลูบไล้ทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น และเพื่อให้เห็นผลที่ดีประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กันเป็นประจำทุกวัน

และ ครีมบำรุงและดูแลผิวหน้าสูตรเข็มข้นภายใต้ชื่อ “Alpine Rose Boosting Night Cream” เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวพร้อมปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นภายใน 1 คืน เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดหลักจากพืช ที่ได้จากสารสกัดจากกุหลาบ  Alpine Rose และกลูต้าไธโอน ที่ช่วยปรับผิวสวยสว่างกระจ่างใส ฟื้นฟูและคงความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนที่สามารถเห็นได้ชัดและเปล่งปลั่งเพื่อผิวสวย สุขภาพดี ขนาดบรรจุ  30 กรัม ราคา 1,290 บาท ใช้ทาทั่วบริเวณผิวหน้าเป็นประจำ ก่อนนอน ทุกคืน กรณี Boost up พอกหน้าหนาๆ โดยไม่ต้องล้างออกใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์  และเพื่อให้เห็นผลที่ดีประสิทธิภาพสูงสุดควรใช้คู่กันเป็นประจำทุกวัน

นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นให้กับชาวสงขลาโดยเฉพาะ  ซื้อ พีโว่สกินแคร์ 1 ชิ้น รับ 1 สิทธิ์ ซื้อทั้งชุด รับ 3 สิทธิ์ ในการลุ้นโชคทอง และ สามารถ ซื้อได้ในราคา  ลด 15% และหากใครสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย รับ ส่วนลด 30% ซื้อ 10 ชุด ภายในสิ้นเดือน เมษายน 2559 

หากใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามสถานที่วางจำหน่าย  ที่หาดใหญ่ ก็จะมี ไดอาน่า ซุปเปอร์มาเก็ต , ร้าน T-Story Miracle ตลาดกรีนเวย์ ล๊อก 37, ร้านบิวตี้วรรณ สาย 2 ติดกับตึกจุลดิศ และที่อำเภอเมืองสงขลา ลีวิวัฒน์สาขา 7 เปรสซิเดนต์, ร้านฟลอร์คอฟฟี่ กาญจนวนิช ซ.12 ,ร้านขายยา แฟมิลี่ดรัก ติดกับโรงเรียนวชิรานุกูล  หรือจะโทรสั่งซื้อ จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ 092-557-6555

AW final BrochureA5 Promotion created.jpgPevo_Product.jpg