ส่องสนามสนามสตูล โกเกียรติลุยเองส่งลูกชายลงภูมิใจไทย


4 ต.ค. 2561

เห็นภาพโกแพ วรศิษย์ เลียงประสิทธิ์ และคุณพ่อ โกเกียรติ สมเกียรติ เลียงประสิทธิ์ แห่งเกียรติเจริญชัยกรุ๊ป ชูมือกับพรรคภูมิใจไทย ส่งสัญญาณชัดเจนว่าสนามสตูลเขต2 เที่ยวนี้เอาจริง ส่งลูกชายลงเองพร้อมเป็นกุนซือใหญ่ด้วยตัวเอง ซึ่งว่ากันว่าภูมิใจไทยหวังมากกับสนามนี้

40.jpg

สำหรับโกแพ ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเป็นหนึ่งทีมบริหารหมอผี สตูลยูไนเต็ด ที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นขึ้นเล่นในไทยลีก3 อยู่ขณะนี้ โดยเขต2 สตูล ถือเป็นฐานที่มั่นสำคัญของเกียรติเจริญชัยทั้งอำเภอละงู ท่าแพ ทุ่งหว้า มะนัง และควนกาหลง (ยกเว้นตำบลทุ่งนุ้ย) เจ้าของพื้นที่เดิมคือนายฮอซาลี ม่าเหล็ม พรรคประชาธิปัตย์  

ส่วนเขต1 อำเภอเมืองสตูล ควนโดน และควนกาหลง (เฉพาะตำบลทุ่งนุ้ย) ก็น่าจับตาเช่นกันพรรคประชาธิปัตย์ ข่าวว่ายังไม่สรุปว่าส่งใครลงระหว่างกำนันเกตุชาติ เกษา ที่เปิดตัวมานานแล้วแต่อาจถูกเบียดจากรองรอสี ใบกาเด็ม รองนายกอบจ.สตูล ซึ่งต้องลุ้นกันว่าสุดพรรคจะเลือกใครหรือจะกลับไปเลือกหมออสิ มะหะมัดยังกี เจ้าเดิมที่เคยพ่ายธานินทร์ ใจสมุทรมาแล้ว 

แถมสนามสตูลยังน่าติดตามต่อไปถึงสนามอบจ.ที่โกเตี๊ยน สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ์ น้องชายโกเกียรติที่ครั้งก่อนลงนายกอบจ.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ เที่ยวนี้หลานชายลงเองกับภูมิใจไทย สตูลจังหวัดเล็กๆ แต่การเมืองไม่เล็กต้องหาข้อมูลทำการบ้านกันอีกเยอะเลยสำหรับสนามแห่งนี้

ต้อม รัตภูมิ รายงาน