พสกนิกรชาวหาดใหญ่ทุกหมู่เหล่าร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อ น้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาคม


14 ต.ค. 2561

พสกนิกรชาวหาดใหญ่ทุกหมู่เหล่าร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อทั้งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่วิ่งรับส่งผู้โดยสารฟรี พ่อค้าแม่ค้าแจกจ่ายอาหารและนำฟรี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคต  13 ตุลาคม พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9

3.jpg

วันที่ 13 ต.ค. 61 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พสกนิกรทุกหมู่เหล่าร่วมกันทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลน้อมรำลึกวันคล้ายวันสวรรคต  13 ตุลาคมพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9

เช่น ที่บริเวณหน้าหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นแลนด์มารค์ด้านการค้าการท่องเที่ยวของเมืองหาดใหญ่ กลุ่มผู้ขับรถจักรยานยนต์รับจ้งคิวพูลสุวรรณ จำนวน 35 คัน ได้พร้อมใจกับรับส่งผู้โดยสารภายในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ฟรี ตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้าถึง4 โมงเย็นของวันนี้เพื่อร่วมทำดีถวายพ่อ

นายปัญญา เมืองเล่ง อายุ43ปี บอกว่า ทุกคนในวินมอเตอร์รวมใจเป็นหนึ่งเดียวในการทำความดีเพื่อพ่อในวันนี้

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดพลาซ่าในนำขนมจีนขนมหวานและข้าวเหนียวไก่รวมทั้งน้ำมาบริการให้ประชาชนได้กินฟรีด้วย เช่น นายสุรเชษฐ์ หนูแป้น อายุ33ปี พร้อมครอบครัวได้น้ำสมุนไพร 99ขวดมาแจกจ่ายให้กับประชาชนได้กินฟรี โดยบอกว่าทำมาเป็นครั้งที่2แล้วเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีเพื่อพ่อรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9

4.jpg5.jpg