ชมรมรถโฟล์ค ชวนเที่ยวงาน มา-เล-ฉัน4 ปลุกกระแสท่องเที่ยวสงขลา 19-20 ต.ค.นี้


15 ต.ค. 2561

ชมรมโฟล์คสวาเก้น จังหวัดสงขลา จัดงานรวมพลคนรักโฟล์คฯ “มา-เล-ฉัน 4” ร่วมปลุกกระแสการท่องเที่ยวสงขลาให้คึกคัก ระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคมนี้ ณ บริเวณสระบัวหาดสมิหลา สงขลา 

81.jpg

นายวัชรินทร์ จันทรักษ์ ประธานชมรมโฟล์คสวาเก้นจังหวัดสงขลา เปิดผยว่า ชมรมโฟล์คสวาเก้นจังหวัดสงขลา (VW AEC THAILAND SONGKHLA CLUB) ร่วมกับเทศบาลนครสงขลา องค์กรภาครัฐ และเอกชน เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว งานมาเลเซียน มา-เล-ฉัน ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2561 ณ บริเวณสนามสระบัว หาดสมิหลา อ.เมืองสงขลา โดยจะมีการรวมพลคนรักรถโฟล์คสวาเก้น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้กว่า 500 คัน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาให้คึกคัก เป็นการเปิดประตูเมืองต้อนรับประชาคมในกลุ่มอาเซียน

[video-0]

ภายในงานจะมีกิจกรรมโชว์รถโฟล์คสวาเก้น ทุกรุ่นทุกแบบตั้งแต่ยุคสงครามโลกมาจอดโชว์ความสวยงามคลาสสิก ให้ประชาชนทั่วไปมาถ่ายรูปชมอย่างใกล้ชิด และมีการจัดแคมปิ้งปาร์ตี้กางเต็นท์พักแรมริมชายหาด นอกจากนั้น ภายในงานจะมีร้านอาหารอร่อย รวมทั้งทรักส์ฟูดมาจอดบริการอาหารหลากหลายให้นักท่องเที่ยวมาเลือกซื้อเลือกชิมความอร่อยได้ และยังมีกิจกรรมการแสดงดนตรีบนเวทีริมชายหาด มีจัดแข่งขันรถโฟล์คฯ ทางเรียบ การแข่งขันฟุตบอลชายหาดระหว่างทีมโฟล์คสวาเก้นมาเลเซีย กับทีมโฟล์คสวาเก้นไทย 

ที่สำคัญงานนี้ยังเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงานฟรี ส่วนคนที่ขับรถเข้ามาพักแรมในงานจะมีค่าบัตรเข้างานคันละ 400 บาท สามารถนำคูปองมาแลกอาหารตลอดทั้ง 2 วันจัดงาน พร้อมแลกเสื้อยืดงาน “มา-เล-ฉัน ครั้งที่ 4” ไว้เป็นที่ระลึกด้วย สำหรับคนที่รักโฟล์คสวาเก้น ไม่ควรพลาดมาร่วมงานครั้งนี้เพราะนับเป็นการรวมบรรดาร้านอะไหล่รถโฟล์ค ที่ขนกันมาขายในงานมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทั้งจำนวนร้านค้าอะไหล่และอุปกรณ์ที่ระดมกันมาเป็นจำนวนหลายสิบร้านค้า และขอเชิญชวนทุกท่านที่มีรถเต่า รถโฟล์คสวาเก้น นำรถของท่านมาร่วมพลอวดโฉมกันได้ในงานครั้งนี้ด้วย 

79.jpg80.jpg