สาวเชียงรายมาทำงานหาดใหญ่ถูกรางวัลที่1 ถึง 3 ใบ เผยขอพรจากเจ้าแม่กวนอิมวัดถาวร


18 ต.ค. 2561

สาวเหนือที่มาทำงานอยู่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ดวงเฮงสุดๆ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ 18 ล้าน  รวยในพริบตา เผยไปบนบานขอโชคลาภจากเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่วัดถาวร อ.หาดใหญ่ และเสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 จึงนำมาหาซื้อล๊อตเตอรี่ยานถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ที่มีเลขท้าย 15 ได้มา 3 ใบ เมื่อถูกรางวัลดีใจทำตัวไม่ถูกนอนไม่หลับทั้งคืน ต้องนำมาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัย และสบายใจ

88.jpg

วันที่ 17 ต.ค. 61 ผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งรางวัลที่ 1 หมายเลข 200515 ปรากฏว่า ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบซ้อน และได้นำมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.หาดใหญ่ เมื่อช่วงเที่ยง ที่ผ่านมา โดยเป็นหญิงสาวอายุ 32 ปี ชาว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย และเดินทางมาทำงานรับจ้างอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่เจ้าตัวไม่ขอเผยตัว และชื่อสกุล เนื่องจากไม่สะดวก และเพื่อความปลอดภัย

โดยผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.หาดใหญ่ และได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.รัชกิจ ภูวเดชเดชาศิลป์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่รับแจ้งลงบันทึกประจำวันจากหญิงสาวรายนี้ว่า หญิงสาวผู้โชคดีคนนี้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ไปสักการะเจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ที่วัดถาวร ย่าน ถ.ธรรมนูญวิถี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อขอโชคลาภ และได้เสี่ยงเซียมซีได้เลข 15 มา และได้ไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่วางขายอยู่ในย่าน ถ.นิพัทธิ์อุทิศ 2 ที่มีเลขท้าย 15 ได้มา 3 ใบ ปรากฏว่า หลังออกรางวัลถูกตรงๆทั้ง 3 ใบ และกลายเป็นเศรษฐีย่อมๆในเวลาชั่วข้ามคืน

นอกจากนั้นหญิงสาวรายนี้ยังบอกอีกว่า ทันทีที่รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1  ดีใจมาก ทำตัวไม่ถูก และถึงขั้นนอนไม่หลับทั้งคืน เพื่อนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัย และความสบายใจ และในวันนี้ได้เดินทางอออกจาก อ.หาดใหญ่ ไปขึ้นเงินที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแล้ว ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ต่อไป

145245.jpg