กลุ่มปัตตานี2000 เปิดตัวนิสสัน เทอร์ร่า ยนตรกรรมแห่งเทคโนโลยีที่เหนือกว่าทุกมิติ


20 ต.ค. 2561

สยามนิสสันปัตตานี สาขาหาดใหญ่ จัดงานเปิดตัวรถยนต์นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ Life Lives Outside ยนตรกรรมแห่งเทคโนโลยีที่เหนือกว่าทุกมิติของรถกลุ่มเดียวกัน พร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านเท่านั้น มั่นใจช่วยปลุกกระแสตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้ายอดขายช่วงเปิดตัวเดือนละ 35 คัน

30.jpg

(20 ต.ค.61) ณ โชว์รูมบริษัท สยามนิสสันปัตตานี (2000) จำกัด สาขาหาดใหญ่ มีการจัดงานเปิดตัวรถยนต์นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ โดยมีนายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง นายกสมาคมการค้าธุรกิจยนต์จังหวัดสงขลา และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนิสสันปัตตานี (2000) จำกัด นายสรสิทธิ์ หลีกุล พร้อมผู้บริหาร ทีมงานสาขาหาดใหญ่ ร่วมต้อนรับลูกค้า แขกผู้มีเกียรติ ที่ให้ความสนใจร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่เป็นจำนวนมาก โดยภายในงานมีกิจกรรมพิเศษพร้อมบริการอาหารว่าง เครื่องดื่ม แก่ผู้มาร่วมงานตลอดทั้งวัน รวมถึงมีการจัดการเปิดตัวพร้อมกันทั้ง 4 สาขาคือ หาดใหญ่ สงขลา ปัตตานี และยะลา ด้วย

All-New Nissan Terra นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ พร้อมพาครอบครัวสู่ประสบการณ์ใหม่ กับเทคโนโลยีอัจฉริยะที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2.3 ลิตร เทอร์โบคู่ พลังแรง 190 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ทั้งประหยัดทั้งแรงเต็มประสิทธิภาพ มาพร้อมการออกแบบด้วยดีไซน์ภายนอกที่สะท้อนความแข็งแกร่งในแบบรถยนต์อเนกประสงค์ กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายแบบบูมเมอร์แรงเอกลักษณ์เฉพาะของนิสสัน มาพร้อม LED Daytime Running Light เพิ่มวิสัยทัศน์ให้ชัดเจนยิ่นขึ้น และล้ออัลลอยขนาด 18" เสริมความโดดเด่นในทุกเส้นทาง

31.jpg
เป็นครั้งแรกในรถยนต์อเนกประสงค์ที่เต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำสมัย รถทั้งคันยังเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน Nissan Intelligent Mobility ที่รู้จักและยอมรับกันทั่วโลก ไม่เพียงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ แต่เพื่อยกระดับมาตรฐานใหม่ของรถยนต์ที่ปลอดภัยสูงสุดทุกการขับขี่ และพลังขับเคลื่อนล้ำสมัยในสังคมที่ยั่งยืนด้วย  BLIND SPOT WARNING เทคโนโลยีเตือนเมื่อมีวัตถุอยู่ในจุดอับสายตา กุญแจรีโมทพร้อม Immobilizer และสัญญาณกันขโมย กล้องมองหลังและสัญญาณเตือนระยะจอดด้านหลัง 4 จุด ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางอัตโนมัติ 

นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ยังมาพร้อมระบบเบรก ABS พร้อม EBD และ BA ถุงลม 6 จุด คู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลม ระบบควบคุมความเร็วลิมิเต็ดสลิป B-LSD ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ Vehicle Dynamic Control (VDC) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน Hill Start Assist (HSA) กระจกบังลมหน้าแบบป้องกันเสียงรบกวน (Acoustic Glass) แบบอัดซ้อนนิรภัย (Laminated Glass) พวงมาลัยแบบยุบตัวได้ เมื่อเกิดการชนด้านหน้า และระบบตัดวาล์วน้ำมันเชื้อเพลิงอัตโนมัติในกรณีรถพลิกคว่ำ เรียกว่าจัดมาเต็มากสำหรับรถคันใหม่รุ่นนี้ 

[video-0]

ส่วนภายห้องโดยสารของ นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ได้รับการออกแบบโครงสร้างภายในที่กว้างขวางสะดวกสบายระดับพรีเมียม พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแยกโซนอัตโนมัติ และระบบปรับอากาศสำหรับที่นั่งด้านหลังเพื่อความเย็นสบายสำหรับทุกคนในทุกที่นั่ง พร้อมระบบความบันเทิงด้วยจอมอนิเตอร์ ขนาด 11 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เพื่อเติมสีสันให้กับทุกการเดินทางใกล้และไกล ควบคุมการผลิตทุกชิ้นส่วน ทุกขั้นตอนโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนการควบคุมการขับขี่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และการรักษาความปลอดภัยในเหตุการณ์ไม่คาดคิด เพื่อปกป้องคุณและคนที่คุณรัก

ที่สำคัญนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ มีให้เลือก 5 สี คือ สีน้ำตาล เอิร์ธ บราวน์ ,สีดำ แบล็ค สตาร์ ,สีขาว ไวท์ เพิร์ล ,สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ ,สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ เคาะราคาเปิดตัวที่สุดคุ้มกว่าใคร รุ่น 2.3V 2WD ราคา 1,316,000 บาท รุ่น 2.3VL 2WD ราคา 1,349,000 บาท รุ่น 2.3VL 4WD ราคา 1,427,000 บาท ซึ่งเป็นราคาพิเศษช่วงเปิดตัวก่อนสิ้นปีนี้เท่านั้น หลังจากนี้ราคาปรับขึ้นอีก 50,000 บาท 

42.jpg นายณรงค์ ตั้งภัสสรเรือง

และกลุ่มนิสสันปัตตนี ยังมีแคมเปญพิเศษช่วงเปิดตัวด้วยส่วนลดเงินสด 3,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้น1 ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย โดยช่วงเปิดตัวบริษัวางเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละ 35 คัน และเชื่อว่ารถรุ่นนี้หากลถกค้าได้มาสัมผัสและทดลองขับและจะติดใจ เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์เมืองไทยในเวลานี้ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สยามนิสสันปัตตานี สาขาหาดใหญ่ โทร 074-230444 และที่กลุ่มนิสสันปัตตานีทุกสาขา   

47.jpg นายสรสิทธิ์ หลีกุล 

43.jpg44.jpg45.jpg46.jpg32.jpg33.jpg35.jpg37.jpg38.jpg40.jpg39.jpg50.jpg49.jpg48.jpg51.jpg52.jpg53.jpg