สอนนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม ชั้นนำของประเทศต้องที่เดอะปริ้นเซส หาดใหญ่


8 พ.ย. 2561

The  Princess  เดอะปริ้นเซส หาดใหญ่ สถาบันสอนสักคิ้ว เสริมความงาม นวดแผนไทย นวดสปา หนึ่งในร้านชั้นนำของเมืองหาดใหญ่ ภายใต้กาครบริหารของอาจารย์บั๊ม คุณสุพรรณดา สมทา ผู้บริหารคนสวยแห่ง The Princess ที่ทางทีมงานเว็บกิมหยงได้ร่วมพูดคุยแนะนำธุรกิจมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 4 ปีก่อน วันนี้ธุรกิจของอ.บั๊ม ขยายและเติบโตอย่างต่อเนื่องได้รับการตอบรับทั้งจากลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติ ที่มาเรียนและมาใช้บริการกับทางร้านไม่ขาดสาย

49.jpg

The  Princess มีประสบการณ์ด้านความสวยความงามมากว่า 17 ปี และเปิดร้านเป็นของตัวเองมากว่า 8 ปี มีทั้งการบริการและเปิดสอนสักคิ้ว สปา นวด มีทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมให้บริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี มีประสบการณ์จากการเรียน การศึกษาดุงาน จากประเทศไทย ประเทศเกาหลี รวมถึงอีกหลายประเทศ และได้รับการรับรองหลักสูตรจากสมาคมแพทย์แผนไทย สามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านได้เป็นอย่าง ทีมงานมีใจรักการบริการและดูแลลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ทุกขั้นตอน ส่วนเรื่องราคาก็สมเหตุสมผลแจ้งราคาก่อนให้บริการทุกครั้ง

ปัจจุบันเดอะปริ้นเซส เปิดให้บริการครบวงจรในเรื่องของสุขภาพและความงาม โดยเฉพาะแผนกใหม่ล่าสุด เปิดบริการและสอนนวดหน้าอกหลังศัลยกรรม ที่อ.บั๊ม บอกว่าได้ศึกษาและคิดค้นหลักสูตรกว่า 10 ปีเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงหลังการทำศัลยกรรมโดยเฉพาะ ซึง่มีหลายปัญหาอาทิ นมแข็ง นมเป็นพังผืด นมคล้อย นมไม่เท่ากัน ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงแค่คุณแวะมาปรึกษาก่อนตัดสินใจ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำการดูแลในทุกขั้นตอน ส่วนผู้ที่สนใจเรียนก็สามารถเลือกได้ทั้คอร์สเดี่ยว คอร์สกลุ่ม ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ บริการจ่ายค่าเดินทาง บริการที่พัก รถรับส่งฟรี ไม่ว่าจะมาจากที่ไหนเราจ่ายให้หมด     

The  Princess พร้อมบริการทุกท่านด้วยห้องที่หรูหรา ใหม่ สะอาด และทีมงานมืออาชีพพร้อมบริการทุกท่านด้วยหัวใจ มีทั้งบริการและสอน นวดฟหน้าอกหลังศัลยกรรม สักคิ้ว สักคิ้ว 6มิติ เลเซอร์รักแร้ แวกซ์ขน สปา นวดหน้า ราคาถูก แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพและความงาม (ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคลิปวิดีโอประกอบข่าว)  

[video-0]

ร้านตั้งอยู่บนถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 8 (หลังสนามกีฬาจิระนคร) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณบั๊ม โดยตรงพร้อมตอบทุกคำถามและแนะนำข้อมูลอย่างเป็นกันเอง โทร 080-7076005 ไลน์ไอดี theprincess011 เว็บไซต์ http://www.theprincesshatyai.com  แฟนเพจเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/spawax3Deyebrowhatyai

58.jpg50.jpg51.jpg52.jpg53.jpg54.jpg56.jpg57.jpg59.jpg60.jpg61.jpg62.jpg63.jpg55.jpg