ขายน้ำชารวยช้าเลยขายไอซ์ร่วมด้วย แต่ไม่รอดสายตาตร.ถูกจับพร้อมของกลาง 8ถุง


13 พ.ย. 2561

ตำรวจวางแผนจับกุมสาวเอเย่นต์ค้ายาเสพติดเปิดร้านขายชาบังหน้า แต่เบื้องหลังค้าไอซ์ ยึดไอซ์กว่า 38 กรัมที่ใส่ในกระเป๋าสตางค์ที่ฝากยายเอาไว้  อ้างต้องการหาเงินใช้หนี้และปรึกษาเพื่อนก่อนถูกชักชวนให้มาร่วมค้ายาเสพติด ยอมรับสารภาพเพียงคนเดียวคนในบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

q9.jpg

วันที่ 13 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 9 วางแผนเข้าจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดที่บ้านเป้าหมายเลขที่ 22 หมู่1 ถนนศรีภูวนารถ ข้างสะพานคลองร.1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายชาชื่อ”ชาปัน”บังหน้า แต่เบื้องหลังแอบขายไอซ์ให้กับลูกค้า

หลังเจ้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่จับกุม น.ส.สุตาภัทร พรหมสุทธ์ อายุ 29  ปี หรือแอน พร้อมไอซ์ 8 ถุงสำหรับแบ่งขาย หนัก 38.75 กรัม ซึ่งได้ซุกซ่อนไว้ในกระเป็นสตางค์2 ถุงและใช้วิธีฝากไว้ที่ยาย ส่วนอีก6 ถุงยึดได้ในกระเป๋าซึ่งวางไว้บริเวณที่นอน พร้อมเครื่องชั่งดิจิทัลและโทรศัพท์มือถืออ

จากการสอบสวน น.ส.สุตาภัทร รับสารภาพว่าเพิ่งค้าไอซ์ได้ไม่นานเนื่องจากมีปัญหาหนี้สิน  โดยได้โทรศัพท์ไปปรึกษาเพื่อนชื่อเอก อยู่ที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา  จึงชักชวนให้ค้ายาเสพติดเพราะได้เงินง่ายจึงตัดสินใจทำ โดยรับไอซ์มาครั้งละ1 เซ็ต หนัก5 กรัมในราคาเซ็ตละ 4,000 บาท และมาขายต่อกรัมละ 1,000 บาท หรือนำมาแบ่งขายปลีกตามกำลังซื้อของลูกค้า200-300 บาท  และการสั่งไอซ์แต่ละครั้งเพื่อนจะนำมาโยนไว้ตามจุดนัดหมาย  แต่ปฏิเสธว่าคนในบ้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องตัวเองทำเพียงคนเดียว

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายากลุ่มนี้ต่อไป

q2 (1).jpgq3 (1).jpg