สุเทพ บุกบ้านถาวร เปิดโต๊ะรับสมัครสมาชิกพรรคพร้อมเดินสายคารวะแผ่นดินที่หาดใหญ่


15 พ.ย. 2561

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (14 พ.ย.61) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกเดินคารวะแผ่นดินถึงสงขลาปักหลักค้างแรมที่บ้านพักของ นายถาวร เสนเนียม อดีตสส.พรรคประธิปัตย์และพบปะกับประชาชน ยืนยันพรรครวมพลังประชาชาติไทยจะเป็นพรรคของคนไทยไม่ใช่พรรคนายทุน มั่นใจได้ร่วมรัฐบาลผลักดันแก้ปัญหาราคายางพาราปาล์มน้ำมันและพืชผลทางการเกษตรทันที ไม่หวั่นแม้ถูกบางคนต่อต้านเชื่อเป็นแผนของฝ่ายตรงข้าม เดินทางออกเดินคารวะแผ่นดินตามแผนทั่วประเทศต่อไป

JAY_9922.jpg

โดยภารกิจของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ซึ่งอยู่ในช่วงลงพื้นที่ออกเดินคารวะแผ่นดินในจังหวัดชายแดนภาคใต้ตั้งแต่วันที่10 พฤศจิกายนเริ่มตั้งแต่อ.สุไหงโก-ลกจ.นราวาส  จ.ยะลา จ.ปัตตานี

[video-0]

และล่าสุดได้ออกเดินคารวะแผ่นดินถึงจ.สงขลาแล้ว โดยลงพื้นที่พบปะประชาชนในอ.นาทวีซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดีไม่ถูกต่อต้านเหมือนกับบางพื้นที่ และในช่วงค่ำก็มาปักหลักพักค้างคืนที่บ้านของ นายถาวร เสนเนียม อดีตสส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ แถวๆถนนสายสนามบินหาดใหญ่

 พร้อมกับพบปะและพูดคุยกับชาวบ้านที่มารอต้อนรับประมาณ 300 คนรวมทั้งขึ้นเวทีพูดคุยกับชาวบ้านเกี่ยวกับแนวทางการเมืองของพรรครวมพลังประชาชาติไทย และเปิดโต๊ะให้ประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค และก่อนขึ้นเวทีก็ได้มีการสวมกอดกับ นายถาวร ในฐานะเจ้าบ้านที่เปิดให้การต้อนรับคณะของนายสุเทพ อย่างอบอุ่นในฐานะที่เคยอยู่พรรคเดียวกันมาก่อนและเป็นหนึ่งแกนนำกปปส.ที่ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน

JAY_0010.jpg

นายสุเทพ กล่าวกับประชาชนว่าต้องการให้พรรครวมพลังประชาชาติไทยเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริงไม่ใช่พรรคของนายทุน  เพราะการเป็นพรรคของประชาชนจะสามารถเข้าไปทำงานตามความต้องการของประชาชนได้อย่างแท้จริง  และหากมีโอกาสเข้าไปร่วมรัฐบาลในสมัยหน้าจะเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนโดยเฉพาะเรื่องราคายางพาราราคาปาล์มน้ำมัน รวมถึงพืชผลทางการเกษตรตกต่ำซึ่งเคยทำได้มาแล้วสมัยที่ตนเองเป็นรองนายกรัฐมนตรี หากรัฐบาลไม่แก้ปัญหาเรื่องนี้ถือว่ารัฐบาลเป็นศรัตรูของประชาชนตนจะประกาศรบทันที

ส่วนเรื่องที่มีบางคนออกมาต่อต้านตนระหว่างลงพื้นที่นั้นเชื่อว่ามีการจัดตั้งของฝ่ายตรงข้ามซึ่งตนไม่ได้สนใจยังเดินหน้าต่อไป สำหรับภารกิจของ นายสุเทพ ในวันนี้จะลงพื้นที่พบประชาชนในอ.หาดใหญ่ และเดินทางต่อไปยังจ.สตูลทันที รวมทั้งจังหวัดอื่นๆตามแผนที่วางไว้

JAY_0021.jpgJAY_9959.jpgJAY_9964.jpg