สงขลา เปิดลงทะเบียนปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" วันแรกบรรยากาศคึกคัก ปชช.ร่วมจำนวนมาก


19 พ.ย. 2561

จังหวัดสงขลา เปิดลงทะเบียนปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" วันแรกบรรยากาศคึกคักประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมาลงทะเบียนกันอย่างต่อเนื่อง

1.jpg

 ที่บริเวณห้องโถงศาลากลางจังหวัดสงขลา ประชาชนชาวสงขลาเริ่มทยอยมาลงทะเบียนกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" อย่างต่อเนื่อง โดยทางจังหวัดได้จัดเจ้าหน้าที่ไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่เดินทางมาลงทะเบียนพร้อมอุปกรณ์เครื่องคอมพิวเตอร์ช่วยลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งประชาชนจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนมาในการลงทะเบียนด้วย

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พระราชทานพระราชานุญาตให้จัดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561– 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิต และสนามเสือป่า ได้พระราชทานพระราชานุญาต ให้จัดกิจกรรมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรัก” ในโอกาสพิธีเปิดงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์” เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเห็นความสำคัญในการรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความรักความสามัคคีในครอบครัวและสังคม

โดยประชาชนผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด ได้ทางเว็บไซต์www.bikeunairak2018.com หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่ สำนักงานเขตในกรุงเทพ ฯ และศาลากลางจังหวัดหรือที่ว่าการอำเภอทั่วประเทศในวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน2561 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่สายด่วน 1111

2.jpg4.jpg5.JPG7.JPG13.jpg

 

 

ศิริลักษณ์ แคล้วคลาด/ข่าว ประชา – อรรคพงษ์/ภาพ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา