นิวมิตซู ดูแลคุณด้วยใจ จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า XPANDER


26 พ.ย. 2561

นิวมิตซูหาดใหญ่ จัดกิจกรรมพิเศษขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ (XPANDER) เผยบางคนจองตั้งแต่ยังไม่เห็นตัวจริง บางคนรอรถ 3-4 เดือนก็ไม่เปลี่ยนใจ ทุกเสียงยืนยันได้รถไปแล้วใช้คุ้มค่าสมกับการรอคอย

4.JPG

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด (มิตซูคลองหวะ) นำโดยคุณหนุ่ย ภาณุค์ปกรณ์ อภินันธนพัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด พร้อมด้วยทีมงานร่วมให้การต้อนรับลูกค้าในงาน XPANDER Exclusive Thank You Party ณ ร้านอาหาร Billin Cafe&bistro หาดใหญ่ โดยมีลูกค้าที่รับรถไปแล้วและรอการส่งมอบรถเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเองพร้อมร่วมรับประทานอาหารสุดแสนอร่อย

คุณหนุ่ย กล่าวว่าต้องขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในนิวมิตซูหาดใหญ่ ในการเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ ขอยืนยันว่านิวมิตซูหาดใหญ่ พร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยหัวใจ พร้อมมีกิจกรรมพิเศษแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อยากเน้นย้ำกับทุกท่านว่าหากคิดถึงรถยนต์มิตซูบิชิ ขอให้มาเป็นครอบครัวเดียวกับเราที่มิตซูคลองหวะ ให้นิวมิตซู ดูแลคุณด้วยใจ มีความพร้อมทั้งโชว์รูมฝ่ายขาย ศูนย์บริการ และอู่เคาะพ่นสี และมีโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านมากมาย

[video-0]

สำหรับบรรยากาศภายในงานก็เป็นไปอย่างเรียบง่าย เป็นกันเอง ลูกค้าร่วมรับประทานอาหารแสนอร่อย ลูกค้าส่วนใหญ่ต่างบอกเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อรถยนต์มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ของครอบครัวได้เป็นอย่างดี มีทั้งความสวยงาม อรรถประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า และที่ประทับใจสุดๆ คือความประหยัดที่มาพร้อมความแรงได้ดั่งใจในทุกการเดินทาง

2.JPG

ท่านที่สนใจรถยนต์มิตซูบิชิ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท นิวมิตซูหาดใหญ่ จำกัด (มิตซูคลองหวะ) โทร 074-217999 ไลน์ @newmitsuhatyai เฟสบุ๊ค www.facebook.com/NewMitsuHY

3.JPG1.JPG5.JPG6.JPG7.JPG8.JPG