พร้อมกลับมาอีกครั้ง Summer Bitter Sweet 2016 รอบนี้จัดเต็มของอร่อยมากกว่าเดิม


26 มี.ค. 2559

ศูนย์ประชุมนานาชาติ ฯ  ม.อ. หาดใหญ่ เตรียมจัดมหกรรมความอร่อยรับหน้าร้อนขนขบวนร้านอร่อยมาเอาใจคนรักชา กาแฟ เบเกอรี่ ขนมหวาน และไอศกรีมให้ได้พิสูจน์ความอร่อยกันอีกครั้ง ในงาน  “Summer Bitter Sweet 2016”31 มี.ค. – 3 เม.ย.59 นี้ ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี

1.jpg

คุณศิริชัย เชาวนปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดงาน“Coffee Tea and Bakery Fair Songkhla 2015”ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 – 6 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยมีร้านค้าต่างๆเข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 70 บูท มียอดผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงานกว่า 30,000 คน ได้รับคำชื่นชมและเสียงตอบรับที่ดีจากทั้งร้านค้าและนักชิม นักช๊อป ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี จึงหวังต่อยอดความสำเร็จด้วยการจัดมหกรรมความอร่อยรับหน้าร้อน เพื่อรองรับความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบชา กาแฟ เบเกอร์รี่ ขนมหวานและไอศกรีมให้ได้สัมผัสกับหลากหลายความอร่อยในงานเดียว รวมทั้งเพื่อส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจและช่วยสร้างเครือข่ายผู้บริโภคแก่ผู้ประกอบการ จึงกำหนดจัดงาน“Summer Bitter Sweet 2016” ขึ้นในระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

โดยภายในงานยังคงอัดแน่นไปด้วยร้านอร่อยกว่า 50 บูท ที่ผู้มาร่วมงานสามารถเลือกชิม เลือกช๊อป จะนั่งชิลๆ ฟังดนตรีเพราะๆ ภายในงานหรือหอบความอร่อยกลับบ้านกันไปได้แบบเต็มอิ่มและสำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจอยากเริ่มธุรกิจ ยังจะได้พบกับวัสดุ อุปกรณ์ เกี่ยวกับ ชา กาแฟ เบเกอรี่ ในราคาสุดพิเศษ นอกจากนั้นยังจะได้พบกับกิจกรรม “Coffee Painting”การสาธิตวาดภาพด้วยกาแฟ โดยคุณษัษฐา สุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 เมษายน นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมงานยังจะได้สัมผัสกับ“Summer Breeze Bar”บาร์กลางน้ำ ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิล พร้อมอร่อยกับ Mocktail,Fruity Smoothie และเครื่องดื่มอีกนานาชนิด ร่วมชมโชว์บาร์เทนเดอร์โยนขวด ควงไฟ ที่ตื่นตาตื่นใจและหาดูได้ยากโดย 2 บาร์เทนเดอร์ระดับประเทศ คุณตอง แชมป์ประเทศไทย และคุณเบียร์ แชมป์ควงไฟ รวมทั้งยังมีความบันเทิงจากเสียงเพลง โดยวงจำปูน และวงดนตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลา พร้อมเกมส์สนุกๆ รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกมากมาย

31 มีนาคม – 3 เมษายน 2559 นี้ อย่าลืม !!! มาพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวเองกับหลากหลายเมนูเด็ด   ทั้งเครื่องดื่มและขนมที่งาน “Summer Bitter Sweet 2016” ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่

ภาพบรรยากาศงานครั้งก่อน

SummerbitterSweet001.jpgSummerbittersweet004.jpgsummerbittersweet005.jpgsummerbittersweet006.jpgsummerbittersweet008.jpgSummerbittesweet002.jpgSummerbittesweet003.jpgsummerbittesweet007.jpg