สภ.หาดใหญ่ นำตัวพ่อเฒ่าที่ก่อเหตุข่มขืนหลานตัวเอง ฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดสงขลา


3 ธ.ค. 2561

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ นำตัวตาที่ล่อลวงหลานสาวอายุ15ปีซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปพยายามข่มขืนในป่าแต่พลเมืองดีช่วยเอาไว้ได้ทัน ไปฝากขังที่ศาล จ.สงขลา เป็นผลักแรกโดยไร้ญาติมาเยี่ยมและยื่นขอประกันตัวและพนักงานสอบสวนก็คัดค้านการประกัน สีหน้าเริ่มเครียดไม่ยอมตอบคำถามใดๆถูกแจ้งข้อหาพยามข่มขืนกระทำชำเราบุคคลซึ่งอยู่ในความปกครอง ในขณะที่เด็กแม่ได้รับตัวไปดูแลแล้วและในวันนี้จะส่งตัวไปให้แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ ตรวจร่างกายอย่างละเอียดและจะนำมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

q4.jpg

ความคืบหน้าเหตุการณ์คุณตาเมาเหล้าขาวและล่อลวงหลานสาวแท้ๆอายุ15ปี ไปพยายามข่มขืนในป่าละเมาะในซอยทุ่งควนจีน หมู่3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กร้องและพลเมืองดีได้ยินเข้าไปช่วยเอาไว้ได้ในสภาพที่กำลังคร่อมร่างเด็กสาวและถอดเสื้อผ้าออกแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่1 ธันวาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(3ธ.ค.)ทางพนังงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ ได้นำตัว นายดวง สุวรรณกิจ  ผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลจ.สงขลาผลัดฟ้องฟากขังผลัดแรกเป็นเวลา12 วัน และได้คัดค้านการประกันตัว  และถูกแจ้งข้อหาพยามข่มขืนกระทำชำเราบุคคลซึ่งอยู่ในความปกครอง

ในขณะที่นายดวง เริ่มมีสีหน้าที่เคร่งเครียดไม่ยอมพูดจากับใครหรือตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ทางเจ้าหน้าที่เผยว่าหลังจากที่นายดวง ส่างเมาและกลับมาอยู่ในสภาพที่ปกติเริ่มคิดได้และสำนึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไปโดยบอกว่าเป็นเพราะความเมาจนขาดสติ

ด้านเด็กสาวคนนี้ทางผู้เป็นแม่ได้รับกลับไปดูแลแล้ว และในวันนี้จะนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ อย่างละเอียดอีกครั้งและจะนำมาสอบสวนเพิ่มเติมร่วมกับทีมสหวิชาชีพ เพื่อดูว่าจะเข้าข่ายความผิดอื่นๆอีกหรือไม่

ทางด้านบรรยากาศที่บ้านพักของนายดวง ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และอาศัยอยู่ในบ้านเช่าที่เป็นห้องแถวเล็กด้วยกัน5 คน ทั้งนายดวงและภรรยา รวมทั้งหลานอีก3 คน ทั้งญาติและบ้านเพื่อแทบไม่เชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

โดย นางหนูครีบ สุวรรณกิจ อายุ58 ปี ซึ่งเป็นภรรยา บอกว่า สามีไม่เคยมีพฤติกรรมเสื่อมเสียแบบนี้ แต่ยอมรับว่าเวลากินเหล้านิสัยจะเปลี่ยนไปทันที แต่ที่ผ่านมาแม้จะเมาก็ไม่เคยทำอะไรกับหลานสาว จึงคิดไม่ถึงว่าจะมาก่อเหตุพยายามข่มขืนหลานสาวขึ้น ทั้งนี้ในวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน สามีตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนที่ศาลาตรงข้ามบ้าน และน่าจะเมาจึงก่อเหตุขึ้น ซึ่งเมื่อทราบข่าวตนและชาวบ้านก็แทบไม่มีใครเชื่อ

q5.jpg