คณะรัฐศาสตร์ ม.อ.ปัตตานี เชิญ 5 พรรค ร่วมเวทีเสวนา อนาคตสังคมไทย ในระยะเปลี่ยนผ่าน


4 ธ.ค. 2561

คณะรัฐศาสตร์  มอ.ปัตตานี เชิญ 5 พรรค ร่วมเวทีเสวนา "อนาคตสังคมไทย ในระยะเปลี่ยนผ่าน "

002.jpg

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ตัวแทนจาก New Dem ประกอบด้วย นายพริษฐ์ วัชรสินธุ, นายสรรเพชญ บุญญามณี, คุณศิริภา อินทรวิเชียร และคุณสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ร่วมรับฟังการเสวนา ในเวทีเสวนา "อนาคตสังคมไทย ในระยะเปลี่ยนผ่าน" ณ ห้องประชุมชั้น 2  ตึกพรีคลินิก คณะวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

โดยมีตัวแทนจากพรรคการเมือง 5 พรรค ร่วมเวทีเสวนา ประกอบด้วย นายพริษฐ์ วัชรสินธุ พรรคประชาธิปัตย์ นายบุชอฬิรคอยรุดดีน อาลี พรรคอนาคตใหม่  นายต่วนอิสกันดาร์ ดาโต๊ะมูลียอพรรคประชาชาติ นางสาวปาติเมาะ เปาอิเดตาโอะ พรรครวมพลังประชาชาติไทย และนายชาริฟุดดิน สาริบิง พรรคภูมิใจไทย ดำเนินรายการโดย นายเอกรินทร์ ต่วนศิริ

ทั้งนี้เพื่อเป็นเวทีเสวนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในแนวคิดของวิทยากรในการแก้ไขสภาพสังคม และการพัฒนาความเป็นอยู่ของพื้นที่สังคมชายแดนใต้ ทั้งเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการสร้างวัฒนธรรมทางการเมือง ในการมีส่วนร่วมในการแก้ไขสภาพสังคมและพัฒนาความเป็นอยู่ของพื้นที่สังคมชายแดนภาคใต้ และเพื่อให้นักศึกษาตลอดจนถึงผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และทำความเข้าใจ ในแนวคิดการพัฒนาสังคม และความเป็นอยู่ของพื้นที่สังคมชายแดนใต้ ซึ่งจัดโดย นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการปกครองท้องถิ่น คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี

เยาวชน 3 จังหวัด_๑๘๑๒๐๔_0010.jpgเยาวชน 3 จังหวัด_๑๘๑๒๐๔_0013.jpgเยาวชน 3 จังหวัด_๑๘๑๒๐๔_0017.jpgเยาวชน 3 จังหวัด_๑๘๑๒๐๔_0024.jpgเยาวชน 3 จังหวัด_๑๘๑๒๐๔_0007.jpg