ประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ New Dem ลงพื้นที่ปัตตานี ฟังเสียงชาวบ้าน รับฟังปัญหาส่งต่อผู้ใหญ่ในพรรค


4 ธ.ค. 2561

ประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ New Dem ลงพื้นที่ปัตตานี ฟังเสียงชาวบ้าน รับฟังปัญหาส่งต่อผู้ใหญ่ในพรรค

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 คณะตัวแทนจาก New Dem ซึ่งนำโดยนายพริษฐ์ วัชรสินธุ  ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร นายสรรเพชญ บุญญามณี ตัวแทนจากสงขลา คุณศิริภา  อินทวิเชียร จากนครศรีธรรมราช และคุณสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ จากจังหวัดตรัง เปิดเวทีพูดคุยแลกเปลี่ยน เพื่อรับฟังปัญหาและความคิดเห็น ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  อาทิ ปัญหาด้านปากท้องของคนในพื้นที่ ปัญหายาเสพติด ความปลอดภัย ปัญหาด้านสังคม ปัญหาด้านเศรษฐกิจ  และปัญหาด้านการศึกษา 

โดยการแบ่งกลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมดออกเป็น 4 กลุ่ม ในการแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ ซึ่งได้กำหนดไว้แล้ว โดยมีตัวแทน New Dem สลับเปลี่ยนหมุนเวียนมารับฟังปัญหาของแต่ละกลุ่มที่นำเสนอ พร้อมกันนี้ตัวแทนจากผู้เข้าร่วมประชุมแสดงความคิด เห็น และได้ส่งมอบหัวข้อปัญหาทั้งหมดที่ได้จากแสดงความคิดเห็นของทั้ง 4 กลุ่ม ส่งมอบแก่นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ตัวแทน New Dem  เพื่อที่จะรวบรวมปัญหาทั้งหมดที่ได้ จากการระดมความคิดเห็นในครั้งนี้ นำเสนอต่อพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อที่จะร่วมกันแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ในโอกาสต่อไป  ณ ห้องสะบารัง โรงแรมซี เอส ปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี

001.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0005.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0009.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0012.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0023.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0024.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0030.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0042.jpgเยาวชน 3 จังหวัดใต้_๑๘๑๒๐๔_0049.jpg