ตร.เมือง ล่าระทึกเก๋งแหกด่านชนเสาไฟแล้วยังหนีต่อ ก่อนจนมุมทิ้งรถหนีพบยาบ้า-ปืนเพียบ


10 ธ.ค. 2561

ระทึกตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสงขลา ขับมอไซด์ล่าล่าเก๋งต้องสงสัยขับแหกด่านบนถนนเลียบชายทะเล ก่อนที่จะขับชนเสาไฟฟ้า และจนมุมภายในป่าสวนยาวพารา หลังขับเคี่ยวกันมาไกลมากกว่า 10 กิโลเมตร ก่อนที่คนร้ายทิ้งรถหลบหนี พบภายในรถมีทั้งยาบ้า ไอซ์ และอาวุธปืน ทั้งปืนสั้น 3 กระบอก และปืนอาก้าพร้อมเครื่องกระสุน พบมีบัตรประชาชนตกอยู่ในรถ และตรวจสอบมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ที่ สภ.เมืองสงขลา

85509.jpg

วันที่ 10 ธ.ค. 61 คลิปภาพเหตุการณ์ในขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจงานป้องกันเเละปรามปรามของ สภ.เมืองสงขลา 2 นาย คือ ส.ต.ท.เปี่ยมศักดิ์ ทองวงศ์ เเละ ส.ต.ท.ธีรชัย ช่วยเต้า ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจไล่ล่ารถเก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขร-9532 สงขลา หลังจากที่รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับแหกจุดตรวจจุดสกัดของเจ้าหน้าที่บริเวณถนนเลียบชายทะเล หน้าหมู่บ้านศิริธารา เขตเทศบาลตำบลเกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา

และมุ่งหน้าขึ้นบนถนนสายสงขลา-จะนะ และพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าริมทาง 1 ต้น แต่ยังไม่ยอมหยุด ก่อนที่จะขับไปจนมุมอยู่ในสวนยางพารา พื้นที่ ม.6 ต.เกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา หลังขับเคี่ยวกันมาเป็นระยะทางมากกว่า 10 กิโลเมตร ส่วนคนขับ ซึ่งเป็นชาย และมาคนเดียว ได้ชิงจังหวะวิ่งหลบหนีไป แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามขับรถตามหา แต่ก็ยังไร้วี่แวว

[video-0]

โดยภาพหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบว่า รถคันดังกล่าวได้รับความเสียหายกระจกแตก และหัวรถด้านซ้ายเสียหายจากการชนกับเสาไฟฟ้า ขณะที่จากการตรวจสอบภายในรถในเบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน 800 เม็ด และ ไอซ์ 4 ถุง น้ำหนักรวม 200 กรัม นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนสั้น 3 กระบอก โดยซุกซ่อนเอาไว้ในช่องเก็บของข้างคนขับ 2 กระบอก ส่วนอีกกะบอกถูกตั้งเอาไว้ข้างที่พักเท้าด้านคนขับ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนอาก้าอีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังรถ จึงเก็บเอาไว้เป็นของกลาง และลากซากรถมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.เมืองสงขลา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบบัตรประชาชน ซึ่งคาดว่า เป็นของคนร้าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า มีคดีติดตัวเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่ที่ สภ.เมืองสงขลา อีกด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังเร่งติดตามตัวมาทำการสอบสวน

2.jpg85503.jpg621398.jpg