ตำรวจสงขลารู้ตัวคนร้ายที่ขับรถเก๋งแหกด่านตรวจแล้ว พบยังมีคดีติดตัวอยู่ในชั้นศาล


11 ธ.ค. 2561

ตำรวจสงขลารู้ตัวคนร้ายที่ขับรถเก๋งแหกด่านตรวจ และถูกไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนี และพบยาเสพติด และอาวุธปืน ทั้งปืนสงคราม และปืนสั้นหลายกระบอก โดยเป็น 2 ผัวเมียที่เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และอาวุธปืนในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา เมื่อเดือนพฤศจิกายน และอยู่ระหว่างประกันในชั้นศาล

j2.jpg

ความคืบหน้าเหตุการณ์รถเก๋งต้องสงสัย ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ขร-9532 สงขลา แหกด่านตรวจตำรวจ สภ.เมืองสงขลา บริเวณถนนเลียบชายทะเล ต.เกาะแต้ อ.เมืองสงขลา และถูกตำรวจสายตรวจขับรถจักรยานยนต์ติดตามไล่ล่าจนทิ้งรถหลบหนี ในสวนยางพารา พื้นที่ ม.6 ต.เกาะแต้ว อ.เมืองสงขลา ค้นในรถพบยาบ้าจำนวน 800 เม็ด และ ไอซ์ 4 ถุง น้ำหนักรวม 200 กรัม อาวุธปืนสั้น 3 กระบอก อาวุธปืนอาก้าอีก 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

ล่าสุดวันที่ 11 ธ.ค. 61 พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ที่น่าจะขับรถเก๋งคันนี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมพร้อมกับภรรยาในคดียาเสพติดและอาวุธปืนในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา และภายในรถยังพบเอกสารของทั้ง 2 คน ที่อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดีในชั้นศาลด้วย

โดยขณะนี้ทางชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา กำลังเร่งสืบสวนหาเบาะแสติดตามจับกุม ซึ่งมีข้อมูลชัดเจนแล้ว และมั่นใจว่า เป็นผู้ต้องหาคนเดียวกัน ส่วนสาเหตุที่แหกด่านหลบหนี เนื่องจากมีทั้งยาเสพติด อาวุธปืนพกสั้น และ ปืนสงคราม อยู่ภายในรถหลายกระบอก

และเป็นผลมาจากมาตรการของทาง พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 9 ที่ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการป้องกัน และดูแลรักษาความปลอดภัยก่อนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ อย่างเข้มงวดมากขึ้น จึงทำให้กลุ่มผู้ที่ทำผิดกฎหมาเกรงกลัว และสามารถจับกุมเคสนี้ได้

j1.jpgj6.jpg