คลื่นซัดชายหาดแก้วสิงหนคร ถนนเลียบชายหาดพังเสียหายต้องปิดกั้นการจราจรเพื่อความปลอดภัย


16 ธ.ค. 2561

คลื่นซัดชายหาดแก้วสิงหนคร ถนนเลียบชายหาดพังเสียหายต้องปิดกั้นการจราจรเพื่อความปลอดภัยและมีแนวน้อยพังเสียหายเพิ่มขึ้นเนื่องจากยังถูกคลื่นซัดตลอดเวลา

13871.jpg

จากภาวะคลื่นลมแรงในอ่าวไทยเริ่มส่งผลกระทบกับพื้นที่ชายฝั่งของจ.สงขลา หลายพื้นที่โดยเฉพาะบริเวณชายหาดแก้วจุลดิษ สถานที่ท่องเที่ยวในอ.สิงหนคร ขณะนี้ถนนเลียบชายหาดถูกคลื่นกัดเซาะพังเสียหายเป็นระยะทางกว่า100 เมตร

และจุดที่หนักสุดคลื่นได้กัดผิวจราจรพังเสียหายลึกเข้าไปเกือบครึ่งถนน และมีแนวโน้มที่จะขยายวงกว้างมากขึ้นเนื่องจากยังถูกคลื่นที่มีกำลังแรงซัดตลอดเวลา ทางเทศบาลเมืองสิงหนคร ต้องนำแท่งซิเมนต์มาปิดกั้นถนนทั้งสองฝั่งเพื่อให้ประชาชนเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นเพื่อความปลอดภัย สำหรรับชายหาดแก้วจุลดิษ แห่งหนึ่งเป็นหนึ่งในชายหาดที่ประสบปัญหาคลื่นกัดเซาะรุนแรงเป็นประจำในช่วงฤดูมรสุมของทุกปี

ในขณะที่ทางศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออกยังคงออกประกาศเตือนเรื่องคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทยต่อเนื่องเป็นฉบับที่6 โดยบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออกยังคงมีฝนในหลายพื้นที่ และมีฝนหนักบางแห่งส่วนมากบริเวณจังหวัดสุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

ส่วนอ่าวไทยตอนล่างทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร บริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร ขอให้ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่งในช่วงวันที่ 15-17 ธันวาคมนี้

[video-0]

13877.jpg13876.jpg13867.jpg13864.jpg