โรงแรม เรด แพลนเนต หาดใหญ่ชวนร่วมประกวดแข่งเต้นแบบเฟรดดี้ ลุ้นที่พักฟรี


24 ธ.ค. 2561

โรงแรม เรด แพลนเนต หาดใหญ่ชวนร่วมประกวดแข่งเต้นแบบเฟรดดี้ ลุ้นที่พักฟรี

Freddy Dance.jpg

โรงแรม เรด แพลนเนต แจกห้องพักฟรีตลอดปี โดยเลือกพักที่โรงแรมสาขาไหนก็ได้ใน 30 สาขา ให้กับผู้ชนะรางวัลการประกวดแข่งเต้นแบบเฟรดดี้ #FreddyDanceChallenge ครั้งที่หนึ่ง วิธีเข้าร่วม เพียงผู้เข้าประกวดถ่ายวีดีโอตัวเองตอนเต้นท่าเดียวกับเฟรดดี้ซึ่งเป็นมาสคอตของโรงแรม แล้วส่งเข้าประกวดในแคมเปญวีดีโอที่โรงแรม เรด แพลนเนต เปิดตัวในวันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโพสท์วีดีโอลงบนเฟซบุ๊คของตนเอง แล้วใส่แฮชแทก #FreddyDanceChallenge พร้อมแท็กเฟซบุ๊คเพจ @Red Planet Hotels วีดีโอที่ได้รับ Like (ถูกใจ) มากที่สุดตลอด 4 สัปดาห์ของการแข่งขันจะเป็นผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้ ตลอดการประกวดนี้ โรงแรม เรด แพลนเนต จะประกาศ “รางวัลผู้ได้รับคัดเลือกประจำสัปดาห์” โดยผู้ได้รับรางวัลจะได้รับห้องพักฟรี 2 คืน โดยเลือกจากความกระตือรือร้นและความคิดสร้างสรรค์

อลีน มาสสาร์ต รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “รางวัลพักฟรี 1 ปี สาหรับการประกวด “แข่งเต้นแบบเฟรดดี้” นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความซาบซึ้งและยินดีของเราที่มีต่อแขกผู้เข้าพักของโรงแรม ที่เลือกกลับมาพักที่โรงแรมอีกหลายต่อหลายครั้งเมื่อพวกเขาเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยทั่วเอเชีย แขกผู้เข้าพักของเราเป็นคนหนุ่มสาว สนุก และคล่องแคล่ว การบอกเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนและครอบครัวฟังผ่านเครือข่ายโซเชียล มีเดีย มีความสำคัญต่อแขกผู้เข้าพักกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก เราตื่นเต้นมากที่จะเปิดตัวแคมเปญ #FreddyDanceChallenge (แข่งเต้นแบบเฟรดดี้) และเรารอคอยที่จะได้ดูวีดีโอที่ผู้เข้าร่วมประกวดทุกๆ คนส่งเข้ามา”

 

 

 รายละเอียดการประกวด #FreddyDanceChallenge (แข่งเต้นแบบเฟรดดี้):

1. ผู้เข้าประกวดถ่ายวีดีโอโดยเต้นเลียนแบบท่าเต้นของเฟรดดี้และใช้เพลงเดียวกันกับวีดีโอในแคมเปญ

2. ผู้เข้าประกวดอัพโหลดวีดีโอลงในเฟซบุ๊คของตนเอง โดยตั้งให้โพสท์เป็นแบบสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแทก #FreddyDanceChallenge และแท็กเฟสบุ๊คเพจ @Red Planet Hotels เพื่อให้มั่นใจได้ว่าโรงแรมเรด แพลนเนตจะเห็นโพสท์ของผู้เข้าประกวด

3. ผู้ชนะการประกวดจะได้รับการคัดเลือกจากจานวน Like (ถูกใจ) ที่เยอะที่สุด ผู้เข้าประกวดสามารถแชร์วีดีโอของตนเองให้เพื่อนๆ เห็น เพื่อเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้ชนะในการประกวด

 

 

4. ประกาศรางวัลผู้ชนะการประกวด #FreddyDanceChallenge (แข่งเต้นแบบเฟรดดี้) ในวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562 และประกาศ “รางวัลผู้ได้รับคัดเลือกประจาสัปดาห์” ทุกสัปดาห์ตลอดการแข่งขัน

 

สามารถดูข้อมูลการประกวดเพิ่มเติมและข้อตกลงและเงื่อนไขได้ที่

www.redplanethotels.com/blog/post/freddydancechallenge