ชุมทางหาดใหญ่เริ่มคึกคักรถไฟเต็มทุกขบวน ขณะที่จนท.เพิ่มความเข้มงวดการดูแลความปลอดภัย


27 ธ.ค. 2561

บรรยากาศที่สถานีรถไฟหาดใหญ่เริ่มคึกคักประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาและออกไปท่องเที่ยวในวันหยุดยาวปีใหม่ รถไฟทั้งขบวนท้องถิ่นและเส้นทางกรุงเทพฯเริ่มหนาแน่นทุกขบวนเจ้าหน้าที่เพิ่มการรักษาความปลอดภัยสูงสุด เช่นเดียวกับในเมืองหาดใหญ่ที่มีการตรวจเข้มเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวหลังเกิดระเบิดที่ชายหาดแหลมสมิหลา

q5.jpg

วันที่ 27 ธ.ค. 61 บรรยากาศการเดินทางในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ จ.สงขลา เริ่มคึกคัก มีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาและออกไปท่องเที่ยวในวันหยุดยาวอย่างต่อเนื่องเพื่อลดความแออัด โดยขบวนรถไฟทั้งขบวนท้องถิ่นและขบวนขึ้นล่องกรุงเทพฯ-หาดใหญ่-3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มีผู้โดยสารหนาแน่นทุกขบวน โดยในส่วนของตั๋วรถไฟชั้น1 และชั้น2 ถูกจองเต็มล่วงหน้าตั้งแต่วันที่27 ธันวาคมถึง2 มกราคม และมีการเสริมตู้โบกี้เต็มพิกัดการลากจูงทุกขบวน

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในการเดินทางด้วยรถไฟโดยเฉพาะในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้หลังเกิดระเบิดที่ชายหาดแหลมสมิหลาเมื่อคืนนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่จะเดินทางในช่วงปีใหม่

และเดียวกับพื้นที่ในตัวเมืองหาดใหญ่ขณะนี้ทั้งฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทหาร ได้สนธิกำลังตรวจเข้มในพื้นที่ตัวเมืองเพื่อป้องกันการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ในระยะนี้เนื่องจากสถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

q14.jpgq12.jpgq1.jpg