วิทิต แลต ร่วมเปิดตัวพรรคไทรักธรรม เขต6 สงขลา ชูสร้างความเสมอภาคเพศที่3


30 ธ.ค. 2561

พรรคไทรักธรรม ได้ดาราดัง วิทิต แลต กรรมการบริหาร คุณตุ๊ก จตุรมิตร กาละมิตร์ อดีตดาราหนังคนสงขลานั่งเลขาธิการพรรค ชูเพศที่3-สร้างอาชิพเสริมรายได้รวยทั้งประเทศ. เปิดตัวที่สงขลา ชาวบ้านรุมล้อมตรึม มั่นใจสงขลาได้ 1ที่นั่ง 

S__20897807.jpg

เมื่อวันที่ 29 ธค.เวลา 17.00 นายพีระวิทย์ เลื่องลือดลภาค หัวหน้าพรรคไทรักธรรม ได้เปิดที่ทำการสาขาพรรค ที่ ตำบลปาดังเบซาร์ พร้อมแนะนำตัว นายบุญลภ จิ้วจันทร์ ผู้สมัคร สส.เขต1 นายดลเล๊าะ บู๊สมัน ผู้สมัคร สส.เขต2 นายสมชาย อืนทะโส เขต3 น.ส.ปิยะนุช หมวดช่วย เขต 4 นายเชาว์ เกื้อก่อยอด เขต 8 นางเปื้อน สุระสังวาลย์ เขต7 น.ส.ภัควลัญชญ์ บัวทอง เขต5 และนายธัชพล หวังเบ็ญหมุด ผู้สมัครสส.เขต 6สงขลา จัดหนักนโยบายความเสมอภาคความเป็นคน ชูเพศที่3เป็นบุคคลที่มีความสามารถ ควรให้สิทธิความเสมอความเป็นคนอย่างเท่าเทียม เช่น

จดทะเบียนสมรส สิทธิ์ในการดูแลรักษาพยาบาล ทรัพย์สิน และที่ขาดไม่ได้คือการดูแลคู่ชีวิตทุกกรณีอย่างเสมอภาค นำทีมโดย เกย์ไทยระดับโลกที่สร้างตำนานให้เมืองไทยเป็นเมืองหลวงเกย์โลกทางด้านการท่องเที่ยวและบันเทิง อย่างนายชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี รองหัวหน้าพรรค และยังได้คุณเดซี่ สมชาย เล็กน้อย สาวข้ามเพศคนแรกที่ลงการเมือง เดซี่เป็น เจ้าแม่สื่อบันเทิงอดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสาร Gossip star มานั่งรองโฆษกพรรค นอกจากนั้นมี โด่งสิทธิพร นิยม ร่วมขับเคลื่อนความเสมอภาคทางเพศให้ชัดเจนและเป็นจริง.  พร้อมชูนโยบายส่งเสริมสร้างราย กระจายรายได้ รวยกันทั้งประเทศ ประชาชนต้องได้รับการส่งเสริมการประกอบอาชีพเสริม อาชีพที่2หรืออาชีพที่3 จากหน่วยงานภาครัฐ 

นายพีระวิทย์ หัวหน้าพรรคไทรักธรรมยังเปิดเผยอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ทางพรรคส่ง สส เขต ครบ350เขตทั่วประเทศ มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ เป็นพรรคที่มีการรวมตัวของประชาชนอย่างแท้จริง ไม่มีอดีตนักการเมืองหรือกลุ่มนายทุนอยู่เบื้องหลังและขอยืนหยัดอยู่ข้างประชาชน พรรคไทรักธรรมได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ มีขบวนดารา และเกย์รุ่นเดอะมาสร้างสีสัน โดยมีประชาชนชาวปาดังเบซาร์ แม่ค้าพ่อค้าชาวตลาดเย็นมาร่วมฟังนโยบายพรรคอย่างพร้อมเพรียง คณะกรรมการพรรคและทีมผู้สมัคร สส.ได้ออกเดินทักทายแนะนำกับประชาชนที่มาจับจ่ายข้าวของสร้างความคึกคักให้การเมืองมีชีวิตชีวาขึ้น  

นายวิทิต แลต กล่าวว่าได้ก้าวมาสู่พรรคไทรักธรรม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว การที่เราไมีรู้เรื่องการเมืองนึกว่านักการเมืองต้องเป็นผู้มีอิทธิพล ต้องมีเงิน แต่ได้มารับรู้รัฐธรรมนูญปี 60 ทุกอย่างเปลี่ยนหมด การเลือกตั้งยุคใหม่ การเลือก สส. เขตไหนที่ได้คะแนนสูญสุดก็ได้เป็นสส. ส่วนคะแนนที่รองลงมาก็มารวมเป็นคะแนนสส.ปาร์ตี้ลิสต์ ทุกพรรคมีโอกาศได้ สส. นโยบายพรรคเรียบง่าย เราซื้อใจชาวบ้านได้ คาดว่าสามารถ เบียดพรรคเดิมได้อย่างสบาย พร้อมขออ้อนคนสงขลาให้เลือกพรรคที่สร้างอาชีพเสริมคนใต้ มีรายได้ดี

163734.jpg163737.jpg163739.jpg163746.jpg163750.jpg