น้องกีต้า เด็กหาดใหญ่ เก่งไกลไปสหรัฐอเมริกา มิติใหม่ ไอดอลเด็กใต้เก่งอังกฤษกล้าแสดงออก


3 ม.ค. 2562

อัพเดทไอดอลคนเก่ง เด็กหาดใหญ่ น้องกีต้า ด.ญ.ธัญธิตา ปัชโชโต  สาวน้อยผู้มีความสามารถเกินวัย  ล่าสุดกับผลงานออดิชั่น ของ PREMIERE AGENCY เพื่อค้นหานักแสดง โอกาสร่วมงานกับทีมงานวอลดิสนี่ มิติใหม่ของเด็กไทย ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ ได้ดีและกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องของเด็กยุคใหม่

page.jpg

อัพเดทความคืบหน้า น้องกีต้า ด.ญ.ธัญธิตา ปัชโชโต  ผู้ซึ่งเคยได้รับตำแหน่งยุวทูตแนะนำการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กับความสามารถรอบตัว ของสาวน้อยวัย 9  ขวบ บุตรสาวของ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ปัชโชโต แห่ง สภ.ปาดังเบซาร์ และคุณแม่ นางชนิตา ปัชโชโต พื้นเพเป็นเด็กหาดใหญ่ โดยเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนพลวิทยาระบบสองภาษา และโรงเรียนธิดานุเคราะห์ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่เลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์

S__8962074.jpg

น้องกีต้า ด.ญ.ธัญธิตา ปัชโชโต


ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา น้องกีต้า ได้ไป ออดิชั่น ของ PREMIERE AGENCY เพื่อค้นหานักแสดง โดยมีผู้ร่วมการแคสทั้งหมด 5,965 คน จากทั่วทุกมุมโลก  และเด็กๆ ที่ผ่านการแคส ได้ไปออดิชั่นต่อหน้าเอเจนซี่ระดับโลก ทั้งหมด 516 คน  มีเด็กไทยติดจำนวน 11 คน ได้ไปโชว์เคส ที่ ฟลอลิด้า ออลันโด ประเทศสหรัฐอเมริกา  โดยจากทั้งหมด ที่ไปน้องกีต้า ได้เซ็นสัญญา กับเอเจนซี่ เพียง คนเดียวเท่านั้น  ถือเป็นมิติใหม่ของเด็กไทย ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษ ได้ดีและกล้าแสดงออกในทางที่ถูกต้องของเด็กยุคใหม่ จากนี้ น้องกีต้าจะได้ร่วมงานกับเอเจนซี่ระดับโลก และ มีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานวอลดิสนี่ ต่อไป

S__8962076.jpg

ภาคภูมิใจที่กับเด็กหาดใหญ่ เด็กไอดอลยุคใหม่ ที่ความสามารถ เก่งไกลไปสหรัฐอเมริกา ไม่ใช่แค่กล้าแสดงออก แต่การใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ก็สำคัญ นอกจากนี้ เด็กเองต้องความมุ่งมั่น อดทน พยายาม จุดนี้ น้องกีต้าทำมันได้ และผ่านมาได้สวยงาม เด็กหาดใหญ่คนนี้ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

ผลงานที่ผ่านมา

    1. รายการKidZaaa season1 รอบ Audition on TV CH3

    2. รายการKidZaaa season2 รอบ Auditio on TV CH3

( โชว์โรลเลอร์สเก็ต ประกอบเพลง Let it GO เหมือนดิสนี่ออนไอซ์ แอคติ้ง บนโรลเลอร์สเก็ต )

3. โฆษณา ธนาคาร ออมสิน

4. โฆษณา สายการบิน Air Astana ต่างประเทศ

5. รายการ WeKid

ทีมงานเด็กคอรัส workpoint CH

6. ภาพยนต์เพื่อน ( เราเเละนาย )

7.  ละครเทิดพระเกียรติ YOU TUBE

8. ตัวแทนยุวทูตการท่องเที่ยวแบบวิถีไทย77จังหวัด ตัวแทนจังหวัดสงขลา

9. Extra เด็ก ละคร ดวงใจในไฟหนาว ช่อง3

10. พิธีกรเด็ก รายการ Children from somewhere ออกอากาศทาง ThaiPBS

11. ภาพยนต์ต่างประเทศ MKI รับบท KIM คิม สามารถยิงธนูได้ :: ภาพยนต์อยุ่ในช่วงถ่ายทำ แต่ ( มีคลิป ที่ทางทีมงานอนุญาติให้ใช้แคสงานได้ )

12. ออดิชั่น Walt Disney World USA ได้รับคัดเลือกจากวอลล์ดิสนี่อเมริกาเข้าเวิร์คชอป 500 คนจากเด็ก 20,000 คนทั่วโลก ในเดือน ธันวาคม 2561                                                   

ฯลฯ

ช่องทางการติดตาม น้องกีต้า

IG : Guitar_Tunthita

Facebook : Tunthita Patchoto

Youtube : Guitar VarietyShow

ฝากเป็นกำลังใจให้น้องกีต้าด้วยนะ

S__8962075.jpgS__8962077.jpgS__8962078.jpgS__8962079.jpgS__8962080.jpgS__8962081.jpg