ข่าวสารบ้านเรา

จับหนุ่มตามจีบสาวแต่สาวไม่เล่นด้วยชักปืนขู่ปืนเกิดลั่นสนั่นร้านเซเว่นคลองแห

เมื่อ: 12:01 น. 23 เม.ย. 59   39120 ครั้ง

จับหนุ่มตามจีบสาวเซเว่น สาวไม่เล่นด้วยชักปืนขู่ ปืนกลับลั่น 1 นัดกระจกแตกเสียหาย โชคดีไม่โดนพนักงานในร้าน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 59 ร.ต.ท.วิจัย งามแก้ว รองสารวัตรปราบปราม รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงใส่ภายในร้านสะดวกซื้อเซ่เว่นอีเลฟเว่น สาขาคลองแห ถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทำให้กระจกในร้านแตกเสียหายแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จำนวนหนึ่งไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อพบพนักงานหญิงสาวภายในร้าน 3 คนกำลังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือนายพณัสม์ ขวัญแก้ว อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 58/5 หมู่ 1 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา ยืนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวไว้ได้

17.jpg

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยืนยันว่า ไม่คิดจะยิงใครขณะเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีบรอนเงิน ทะเบียน งจพ 23 สงขลา โดยพกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มา 1 กระบอกเพื่อจะมาจีบพนักงานสาวที่ตนแอบชอบในร้านสะดวกซื้อแห่งนี้  แต่หญิงสาวไม่เล่นด้วย จึงชักปืนออกมาหวังจะข่มขู่ แต่ปรากฏว่าขณะที่ชักปืนออกมาปืนกับลั่นใส่ 1 นัด ถูกบานกระจกในร้านแตกเสียหาย ซึ่งโชคดีที่กระสุนไม่ถูกใคร  ส่วนอาวุธปืนกระเด็นตกหายภายในร้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องค้นหาอยู่นาน เนื่องจากเป็นหลักฐานสำคัญ โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน กระทั่งมาพบปืนตกอยู่บนพื้นใต้ชั้นวางของ จึงเก็บไว้เป็นของกลาง ส่วนปืนอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์นั้นผู้ต้องรับว่าเป็นปืนตกทอดมาจากปู่ของตน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยใช่เหตุ จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

18.jpg19.jpg

 
เมื่อ: 12:01 น. 23 เม.ย. 59   39120 ครั้ง

คำวิจารณ์จากหน้าแฟนเพจ

  • (April 24, 2016 08:08)
    เหี้ย...
  • (April 24, 2016 07:37)
    บ้านป่าเมืองเถื่อน! ทำไมคนไม่กลัวอาญาแผ่นดิน? หรือกฎหมายป่วย?หรือผู้รักษากฎหมายมีปัญหา?
  • (April 23, 2016 22:26)
    น่ากลัว เจ้ต้องระวังน๊าา Pompam Hsn KC Mooaff Rat Arau
    ( ได้รับการถูกใจจาก 2 ผู้อ่าน )
    • (April 23, 2016 22:36)
      เตือนเจ้ดีแระ ช่วงนี้นางเสน่ห์แรง
    • (April 23, 2016 23:14)
      อารายคะเจ้ไม่มั่วของพันนั้น
  • (April 23, 2016 21:21)
    Kraiwit Sawasdee
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (April 23, 2016 21:23)
      หลาบ
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (April 23, 2016 21:55)
      55555
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (April 23, 2016 22:12)
      สึส
      ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 19:03)
    มันเสพหรือมันค้าเนี่ย :)
  • (April 23, 2016 18:56)
    เอาปืนมาให้สาวแล้วเราจะได้มีกันและกันใช่มะครับ
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 18:42)
    ปืนหาง่ายเกินไปไหม เบลอจัดยังดีไม่โดนใคร เมายามาเปล่านั่น
  • (April 23, 2016 17:51)
    เมิงมาสูตรไหน พาปืนไปจีบสาว
  • (April 23, 2016 17:33)
    มีกันหล่าว แบบนี้
  • (April 23, 2016 17:11)
    อ่านข่าวบ้างนะ SsGukul Wanittanakul
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
    • (April 23, 2016 17:47)
      เอิ่มมมมม!!! โลกนี้ช่างโหดร้ายยยย
  • (April 23, 2016 16:10)
    ไอ้บ้า
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 15:16)
    Piyanat Jaipian Deer น่ากลัว
    • (April 23, 2016 15:19)
      ตำรวจมาถ่ายรูปกันจังเสีย คนทำปืนลั่น
    • (April 23, 2016 15:20)
      หน้าตาน่ากล่วจะตาย
    • (April 23, 2016 15:22)
      คนสมัยนี้จิตใจมันตกต่ำ
    • (April 23, 2016 15:24)
      มันทำไร ไม่กลัวเสีย อยู่คุกสบายกว่าอยู่ข้างนอกต้องดิ้นรนทำมาหากิน
  • (April 23, 2016 13:59)
    มาจากทางใหนนิ
  • (April 23, 2016 13:08)
    เหี้ยวะ คนพรรณนี้ ยิงทิ้งตายๆไปเถอะ หนักแผ่นดินหาดใหญ่
  • (April 23, 2016 12:36)
    สมควนไปหัดจีบสาวในซังเตกอนทีหลังออกมาจะใด้ใช้คำพูดมายต้องใช้กำลัง
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 12:34)
    ปืนหาง่ายจังเลย
  • (April 23, 2016 12:25)
    มาฉุดรึป่าว
  • (April 23, 2016 12:23)
    อยากได้เมีย ติดคุกคราวนี้ได้ผัวแทนเลย ไม่มีวัวปน
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 12:19)
    เข้ามาได้งัย ทั้งๆหาดใหญ่มีด่านตั้งอยู่มาก นี่ขณะเป็นปืนนะ หากเป็นคาร์บอมล่ะ ?????
    ( ได้รับการถูกใจจาก 3 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 12:15)
    ไม่รู้ว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายด้วยป่าวคับเผื่อโชคดีได้อีกคดี
  • (April 23, 2016 12:11)
    ไม่เข้าเรื่องหายอยากไป
    ( ได้รับการถูกใจจาก 1 ผู้อ่าน )
  • (April 23, 2016 12:08)
    เบล่อพันนี้ ขังยาวเลยครับ

คุณอาจสนใจข่าวนี้ :

เผาแล้วบนเชิงตะกอนคู่แบบโบราณหาดูยาก คุณทวดสองผัวเมีย 5 แผ่นดินเสียชีวิตพร้อมกัน
ประกาศ เซเว่น อีเลฟเว่นทั้งสงขลา ปิดบริการ 26 ต.ค.60 ตั้งแต่บ่ายสองครึ่งถึงเที่ยงคืน
คลองแห กระบะเสียหลักพุ่งชนบ้านข้างทางพังยับหญิงสาวอาการสาหัส
ขอเชิญผู้ที่สนใจร่วมชมมหกรรมพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นภาคใต้ ที่วัดคลองแห 26-28 พ.ค.นี้
ข่าวล่าสุด
อุตสาหกรรม 5 จชต.ร่วมมือเตรียมจัดงานเอกลักษณ์สิ่งทอไทย เชื่อมใจผลิตภัณฑ์ใต้
เมื่อ: 16:24เศรษฐกิจบ้านเรา
มาสด้าชูเกียรติยนต์หาดใหญ่ ทุ่มงบกว่า 30 ล้าน เปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ทันสมัยมาตรฐานสากล
เมื่อ: 12:11เศรษฐกิจบ้านเรา
ทำไมไม่ซื้อนำมันมาเลย์มาขายคนไทย ในเมื่อของเขาถูกกว่าเราตั้งหลายบาท
เมื่อ: 11:56Gimyong Style
จับบุหรี่เถื่อน 2,310 ซอง หลังเข้าตรวจค้นภายในร้านค้ากลางเมืองหาดใหญ่
เมื่อ: 10:27ข่าวสารบ้านเรา

  1. ตำรวจรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงหนุ่มวัย25 เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแล้ว พบเป็นเพื่อนรักที่มาผิดใจกันภายหลัง
    35243 ครั้ง
  2. สลด ครูสาวกับครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกโตนงาช้าง แต่พลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต
    11623 ครั้ง
  3. พระ-ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก นายทุนขุดสระปิดถนนทางเข้าที่พักสงฆ์-สวนยางที่ใช้มากว่า20ปี
    11535 ครั้ง
  4. ไฟไหม้หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชูทิศเสียหาย คาดไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องควบคุมเสียง
    10766 ครั้ง
  5. คิดถึงกันไหม รถโพธิ์ทอง หาดใหญ่-สงขลา ที่สุดของความคลาสสิค
    10546 ครั้ง
  6. สาวสุดช้ำ สามีที่รักชิ่งหนีปล่อยให้รับผิดคดียาเสพติดคนเดียวบอกสั้นๆ ไม่อยากติดคุก
    6580 ครั้ง
  7. โมโนเรลหาดใหญ่ ทำได้หรือขายฝัน? เฟสแรกยังไม่เกิดเดินหน้าศึกษาเฟส2 ในรูปแบบรถไฟลอยฟ้า
    6570 ครั้ง
  8. คาดมือดีแอบเผา ไฟไหม้ยางรถยนต์นับร้อยเส้นพื้นที่ใกล้บ่อขยะควนลัง
    5892 ครั้ง
  9. คอเหล้าว่าไง จับหนุ่มมาเลเซียรอบสองเปิดบ้านผลิตเหล้าปลอมส่งขายในหาดใหญ่
    5549 ครั้ง
  10. นิสิต ม.ทักษิณ แชร์ประสบการณ์การทำงานในแดนมังกร
    5517 ครั้ง
  1. ตำรวจรู้ตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงหนุ่มวัย25 เสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมแล้ว พบเป็นเพื่อนรักที่มาผิดใจกันภายหลัง
    4666 ครั้ง
  2. คิดถึงกันไหม รถโพธิ์ทอง หาดใหญ่-สงขลา ที่สุดของความคลาสสิค
    2878 ครั้ง
  3. ไฟไหม้หอประชุมโรงเรียนนวมินทราชูทิศเสียหาย คาดไฟฟ้าลัดวงจรจากห้องควบคุมเสียง
    2543 ครั้ง
  4. พระ-ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก นายทุนขุดสระปิดถนนทางเข้าที่พักสงฆ์-สวนยางที่ใช้มากว่า20ปี
    1472 ครั้ง
  5. สลด ครูสาวกับครอบครัวมาเที่ยวน้ำตกโตนงาช้าง แต่พลาดท่าจมน้ำเสียชีวิต
    1432 ครั้ง
  6. คนดีศรีรัตภูมิ ลุงเวียนเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนเจ้าของ-บอกถ้าอยากช่วยลุงเก็บขวดพลาสติกไว้ให้ก็พอ
    952 ครั้ง
  7. คาดมือดีแอบเผา ไฟไหม้ยางรถยนต์นับร้อยเส้นพื้นที่ใกล้บ่อขยะควนลัง
    869 ครั้ง
  8. นิสิต ม.ทักษิณ แชร์ประสบการณ์การทำงานในแดนมังกร
    689 ครั้ง
  9. กลุ่มรถตุ๊กตุ๊ก เริ่มได้รับผลกระทบจากราคาน้ำมันที่ปรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง-วอนรัฐหามาตรการช่วย